Thực phẩm giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quả

Nhuận Phẩm
Giảm cân bằng cách lựa chọn thực phẩm lành mạnh là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn.

Trứng

Thực phẩm giúp bạn giảm cân vô cùng hiệu quảTrứng ít calori và là một loại đồ ăn tuyệt vời làm bạn cảm thấy chóng no. Một quả trứng cho bữa ăn sáng sẽ ngăn chặn sự đói và thèm ăn cả ngày. Trứng rất giàu protein, lòng trắng cũng rất bổ dưỡng. Các chuyên gia đã phân tích rằng một quả trứng gà với 70 calo cung cấp tới 6gram protein cho bạn cảm giác no và thật nhiều năng lượng cho các hoạt động và làm việc.

Bưởi

Bưởi nằm trong danh sách các loại thực phẩm hỗ trợ bạn giảm cân cực kỳ hiệu quả. Việc thêm vào khẩu phần ăn mỗi ngày của bạn ½ trái bưởi hoặc 1 ly nước ép bưởi giúp bạn kiểm soát cân nặng của bạn một cách tuyệt vời.

Trong trái bưởi có chứa nhiều nước, chất xơ, vitamin C, carbohydrate và giúp làm giảm lượng isulin trong cơ thể, làm giảm quá trình làm giảm quá trình đốt chất béo. Mặc dù có hiệu quả cao, tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng loại thực phẩm này nếu dạ dày bạn đang có vấn đề.

Ảnh minh họa

Cà chua

Cà chua được xem là phương pháp giảm cân mới nhất của phụ nữ Nhật, loại quả này mọng nước, giàu chất sơ và vitamin C, A chứa lượng calo rất thấp và nó giúp bạn giảm cân cực tốt. Để đảm bảo phát huy hết công dụng của nó, bạn nên ăn 1-2 quả cà chua trước mỗi bữa ăn. Khi sử dụng loại thực phẩm này muốn có hiệu quả tốt và tránh tăng cân trở lại thì bạn nên dùng liên tục trong vòng 3-6 tháng.

Cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no. Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào. Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt à những người không có thói quen uống sữa.

Đậu phụ

Đậu phụ cũng được xem là một loại thuc pham giam can giàu đạm thực vật, chính vì thế khi ăn nhiều bạn sẽ có cảm giác no lâu. Đậu phụ còn có thể giúp đánh tan lượng mỡ thừa ở vùng bụng của bạn. Dựa vào lợi ích này, bạn có thể ăn đậu phụ thay những thức ăn chính trong bữa ăn. Đây là một trong những thực phẩm hữu hiệu trong việc giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn cho bạn.