Vì cộng đồng
Madame Lam khởi động chuỗi hoạt động thiện nguyện ‘Trao hương vị, Gửi yêu thương’
Lần đầu tiên, nhà hàng Madame Lam ra mắt chuỗi hoạt động thiện nguyện ‘Trao hương vị, Gửi yêu thương’ với mong muốn cùng các trẻ em học hỏi thêm những điều thú vị về văn hóa ẩm thực Việt Nam cũng như lan tỏa những giá trị sẻ chia đến cộng đồng.
AIG trao 330 suất Học bổng Cánh Diều Á Châu trị giá hơn 1,2 tỷ đồng
Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu (AIG) đã trao 330 suất Học bổng Cánh Diều Á Châu với tổng trị giá hơn 1,2 tỷ đồng đến các em học sinh, sinh viên ưu tú, hiếu học, đặc biệt là những em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều vùng miền trên cả nước.
TRUNG NGUYÊN LEGEND PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG GIÁO DỤC QUỐC TẾ TẠI THÀNH PHỐ CÀ PHÊ
Ngày 20/7/2025, Trung Nguyên Legend chính thức ký kết hợp tác chiến lược phát triển giáo dục với hệ thống trường INschool thuộc Tổ chức Giáo dục Interlink Education và hệ thống trường Xanh Tuệ Đức nhằm triển khai hệ thống trường mầm non, tiểu học chuẩn quốc tế tại khu đô thị Thành Phố Cà Phê.
Xúc động lễ tốt nghiệp và trao bằng tốt nghiệp đại học cho gần 2.000 sinh viên
Ngày 5 và 6/7/2025, Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân, kiến trúc sư, bác sĩ, dược sĩ cho gần 2.000 sinh viên.
Fast Retailing trao tặng học bổng năm thứ 3 liên liếp dành cho học sinh Việt Nam
Ngày 30/6, tại TP.HCM, Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, vừa chính thức công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng từ Quỹ Fast Retailing năm 2025.
UNIQLO cùng Quỹ Hy Vọng trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Trung Ương Huế
Ngày 5/6/2025, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã phối hợp cùng Quỹ Hy vọng trao tặng thiết bị y tế và tổ chức hoạt động trao quà cho 100 bệnh nhi tại Bệnh viện Trung ương Huế.
Tiger Beer ra mắt chương trình khuyến mại “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng”
Tiger Beer chính thức ra mắt chương trình khuyến mại quy mô toàn quốc “Bật Lon Coolpack - Săn Tiger Vàng” với hàng triệu giải thưởng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng.
UNIQLO tiếp tục cam kết đóng góp doanh thu xây dựng hai điểm trường tại miền Trung
UNIQLO khởi động Tuần Lễ Cảm Ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 29 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ 23/5 đến 29/5/2025 như lời sự tri ân đến hàng triệu khách hàng thông qua nhiều hoạt động và ưu đãi hấp dẫn.
Những cánh thư Hoà Bình...
Với dân tộc Việt Nam, hòa bình luôn là khát vọng, là biểu tượng của sự bình yên là niềm mơ ước, sợi chỉ đỏ xuyên suốt, kết nối quá khứ với hiện tại, hun đúc khát vọng vươn tới tương lai.
Thông tin chi tiết về Đại lễ Vesak Liên Hợp Quốc 2025 tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 22/4/2025, Hội đồng Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam phát đi thông tin chính thức công bố việc Việt Nam đăng cai tổ chức Đại lễ Phật đản - Vesak Liên Hợp Quốc 2025 diễn ra tại TPHCM
HEINEKEN Việt Nam đồng hành cùng “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất”
HEINEKEN Việt Nam thông qua nhãn hiệu Tiger Beer phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình “Bữa tiệc Đại đoàn kết – Ngày hội Thống nhất” nhân kỷ niệm 50 năm Ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước (30/04/1975 – 30/04/2025).
Quỹ Khởi Sự Từ Tâm lên đường cứu trợ người dân vùng tâm chấn động đất Myanmar
1,5 tỷ đồng cùng nhu yếu phẩm cần thiết là khoản đóng góp bước đầu của Quỹ Khởi sự Từ tâm (Tập đoàn Kim Oanh) cứu trợ đến với người dân vùng tâm chấn động đất Myanmar.
HEINEKEN Việt Nam đạt tham vọng cân bằng nước năm 2030 tại lưu vực sông Tiền
HEINEKEN Việt Nam chính thức công bố đạt tham vọng cân bằng nước năm 2030 tại lưu vực sông Tiền, sớm hơn 5 năm so với dự kiến.
Lan tỏa thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”
Nhằm góp phần xây dựng văn hóa giao thông an toàn và lối sống trách nhiệm trong cộng đồng nói chung và sinh viên, ngày 28/3/2025, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia tổ chức Chương trình “Uống 0 Lái 2025”