Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Vì miền Trung yêu thương!

“Vì Miền Trung Yêu Thương” là đêm nhạc thiện nguuyện - nơi những trái tim đang lắng nghe với trọn đầy lòng thấu hiểu được “gói ghém” trong hai tiếng “đồng bào” để có thể cùng nhau san sẻ tự đáy lòng những mất mát lớn lao này.

Đêm nhạc do Hội Thiện Nguyện Thiện Tri Thức TP. HCM tổ chức, như sự chung tay cùng với cả nước đồng lòng hướng về khúc ruột miền Trung trong bão lũ.

Với miền Trung, dải đất nhỏ hẹp, khô cằn trên mảnh đất hình chữ S thân thương, những ngày qua phải oằn mình gánh chịu những cơn bão tố tàn phá và lũ lụt dâng cao.

Những thiệt hại là không thể tính hết. Những con số thương vong, mất tích những ngày qua ngày một nhiều. Đã có hàng trăm nghìn ngôi nhà bị ngập, hàng trăm héc ta lúa, hoa màu bị hư hỏng, thủy sản, gia súc gia cầm bị chết, bị lũ cuốn trôi...

Đêm nhạc “Vì Miền Trung Yêu Thương” là khoảnh khắc để cả nước cùng đồng cảm trước nỗi quặn đau trĩu lòng của miền Trung. Và đây cũng là nơi những trái tim đang lắng nghe với trọn đầy lòng thấu hiểu được “gói ghém” trong hai tiếng “đồng bào” để có thể cùng nhau san sẻ tự đáy lòng những mất mát lớn lao này.

Đêm nhạc sẽ được diễn ra lúc 19h vào ngày 20/10 tại TTHN Diamond – Plaza 15 Hồ Văn Huê, Phú Nhuận, TP.HCM), với sự tham gia biểu diễn của NSND Trần Hiếu, ca sĩ doanh nhân Quốc Anh, ca sĩ Quốc Đạt, ca sĩ Đông Quân, ảo thuật gia Vietnam Got talent Việt Duy, ca sĩ Sa Huỳnh Lê Mai, ca sĩ Hà Vân, MC Quỳnh Giang và MC Phạm Khoa,…