Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tính cách của bạn thể hiện thế nào, qua tư thế ngủ?

Đây là một bài trắc nghiệm cá nhân, cho thấy được tính cách của bạn qua từ thế ngủ. Đồng thời, chúng tôi sẽ cho bạn thêm lời khuyên, nếu tư thế ngủ của bạn không thoải mái.

Tư thế ngủ nằm nghiêng

oip-48-1623823373.jfif
Nằm nghiêng khi ngủ, đôi khi sẽ làm bạn khở, đặc biệt nếu có vấn đề về tim

Nếu ngủ trong tư thế bào thai (đầu gối đưa gần sát vào ngực), chứng tỏ bạn là người trong nóng ngoài lạnh. Nếu chỉ nằm nghiêng khi ngủ, cánh tay ôm lấy cơ thể, nhiều khả năng bạn là người hòa đồng và cả tin.

Về sức khỏe, bạn có thể không ngủ ngáy vào ban đêm vì tư thế này giúp đường thở luôn thông thoáng. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể bị khó thở, đặc biệt nếu có vấn đề về tim.

Tư thế ngủ nằm sấp

nem-cho-nguoi-nam-sap-1623823373.jpg
Nằm sắp sẽ không tốt do da mặt của bạn

Về tính cách, bạn là người độc đáo, ham học hỏi. Bạn rất tự tin nhưng đôi khi có thể khá khép kín và thích giữ mọi thứ cho riêng mình. Ngoài ra, bạn không thích bị chỉ trích.

Tư thế ngủ này có thể không tốt cho da mặt của bạn, nó đẩy nhanh quá trình lão hóa vì làn da tiếp xúc và ma sát với bề mặt gối. Hơn nữa, bạn cũng có thể bị đau cổ vì tư thế nằm sấp gây nhiều áp lực lên các dây thần kinh ở cổ.

Tư thế ngủ nằm ngửa

oip-49-1623823373.jfif
Bạn có thể bị đau lưng dưới trong tư thế này

Nếu ngủ với hai cánh tay xuôi theo cơ thể, chứng tỏ bạn là người dè dặt; còn nếu hai tay vươn qua đầu, nhiều khả năng bạn có tính cách cởi mở, thoải mái. Bạn đặt tiêu chuẩn cao với chính mình và người khác. Mọi người đánh giá cao bạn vì giỏi lắng nghe.

Về sức khỏe, bạn có thể bị đau lưng dưới và tư thế ngủ này thậm chí có thể làm trầm trọng thêm tình trạng đó. Ngoài ra, nếu bạn ngủ ngáy, nằm ngửa có thể không phải là ý kiến hay. Tuy nhiên, nó cũng có một số lợi ích như không bị đau cổ vì cột sống, cổ và đầu thẳng nhau. Nếu ngủ trên một chiếc gối hơi cao, đây có thể là tư thế tốt nhất với người bị chứng ợ nóng.