Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”

Vượt qua rất nhiều ứng viên như là Brazil, Ai Cập, Hy Lạp, thủ đô Moscow (Nga), Porto, Bắc Bồ Đào Nha và Saudi Arabia, Việt Nam đã xuất sắc dành được giải thưởng danh giá “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới” do tổ chức World Travel Awards bình chọn.

Theo đó, vào ngày 27/11 vừa qua, tại thủ đô Moscow (Nga), tổ chức World Travel Awards đã công bố các giải thưởng hàng đầu thế giới năm 2020. Vượt qua nhiều quốc gia và khu vực, Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”.

Được biết, World Travel Awards là giải thưởng danh giá do các chuyên gia trong ngành du lịch và công chúng quốc tế bình chọn. Giải thưởng này được coi là giải “Oscar của ngành Du lịch”. Theo Tổng cục Du lịch, đây là năm thứ hai liên tiếp, Việt Nam giành chiến thắng ở hạng mục quan trọng này.

(Ảnh: Blog KKday)

Với hai năm liên tiếp giành giải thưởng “Điểm đến di sản hàng đầu thế giới”, Việt Nam đã khẳng định sức cuốn hút đặc biệt về tài nguyên thiên nhiên cũng như tài nguyên văn hóa của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế, và là minh chứng cho những thành tựu của Việt Nam trong quá trình bảo tồn, phát huy các giá trị di sản của đất nước.

Hơn nữa, đây cũng là dịp quý báu để Việt Nam nâng cao vị thế du lịch, quảng bá rộng rãi những tiềm năng, thế mạnh đặc sắc của du lịch Việt ra thế giới.

Dưới đây, Sống Khỏe Plus xin gửi tới bạn đọc những địa điểm duu lịch nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam hiện nay

Quần thể di tích Cố đô Huế hay Quần thể di tích Huế là những di tích lịch sử - văn hoá do triều Nguyễn chủ trương xây dựng.
Công trình được xây dựng trong khoảng thời gian từ đầu thế kỷ 19 đến nửa đầu thế kỷ 20 trên địa bàn kinh đô Huế xưa, nay thuộc phạm vi thành phố Huế và một vài vùng phụ cận thuộc tỉnh Thừa Thiên-Huế, Việt Nam.
Hội An nổi tiếng bởi vẻ đẹp kiến trúc truyền thống, hài hòa của những ngôi nhà, bức tường và cả những con đường.
Cùng với bao biến cố thăng trầm của lịch sử, phố cổ Hội An vẫn giữ những nét đẹp xưa cổ trầm mặc rêu phong trong từng mái ngói, viên gạch, hàng cây… như chính nét bình dị trong tính cách, tâm hồn thuần hậu, chân chất của người dân địa phương.
Tràng An là địa điểm nổi bật nhất trong khu vực Đông Nam Á.
Quần thể du lịch này mang ý nghĩa toàn cầu trong việc minh chứng phương thức con người tương tác với cảnh quan tự nhiên và thích ứng với những biến đổi to lớn về môi trường kéo trong  giai đoạn hơn 30.000 năm.
Vịnh Hạ Long nơi rồng đáp xuống, là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Hạ Long có 1.969 hòn đảo, lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm...
Vịnh Hạ Long như bức tranh thủy mặc khổng lồ, tuyệt đẹp, xứng đáng là biểu tượng du lịch Việt Nam.