Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Thực phẩm xanh giúp loại bỏ mỡ thừa

Táo xanh, các loại đậu, nho xanh... là thực phẩm giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả.

Táo xanh

Táo xanh là loại trái cây tốt cho sức khỏe, không những thế loại thực phẩm này còn chứa ít calo nhưng lại nhiều chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu, không thèm ăn vặt đồng thời giúp bạn giảm cân và đánh bay mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.

Táo xanh giúp bạn giảm cân và đánh bay mỡ bụng nhanh chóng, hiệu quả.

Các loại đậu

Nếu bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng thì đừng quên bổ sung các loại đậu vào thực đơn hàng tuần của mình. Đậu là một loại thực phẩm xanh tuyệt vời giàu chất xơ và ít calo cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn nên ăn một đến hai lần mỗi tuần và đậu luộc sẽ giữ được nhiều chất dinh dưỡng hơn và tốt hơn cho việc giảm cân đấy.

Súp-lơ

Một loại rau xanh giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất chắc chắn phải kể đến đó là súp lơ, bởi súp lơ giàu vitamin K hỗ trợ tốt cho quá trình tiêu mỡ, giảm cân đồng thời loại rau xanh này còn hỗ trợ trao đổi chất và giúp phòng ngừa ung thư...

Nho xanh

Cũng như táo, ăn nhiều nho xanh sẽ giúp bạn giảm cân rất hiệu quả và an toàn. Bởi trong mỗi quả nho đều có chứa tới 70 - 85% là nước, chỉ có 10 - 33% đường (glucose và fructose) và nhiều thành phần dinh dưỡng khác… Quả nho còn tuyệt vời ở chỗ, tất cả vỏ, hạt và thịt của nó đều có công dụng đốt cháy chất béo, chống lão hóa cực tốt.

Khổ qua

Khổ qua có chứa thành phần dược chất có thể ngăn ngừa ung thư, giảm béo, giảm lượng đường trong máu rất hiệu quả. Công dụng giảm cân của khổ qua thì không có gì phải bàn cãi, bởi chính cái vị đắng trong trái khổ qua chính là chất có thể kích thích đường ruột tiết ra chất khống chế sự thèm ăn, nâng cao tác dụng của hormone.