Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Quỹ Herbalife Nutrition Foundation tài trợ gần 2,5 tỉ đồng hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 trẻ em khuyết tật, khó khăn

Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) vừa công bố chương trình hỗ trợ dinh dưỡng cho hơn 800 trẻ em tại các cơ sở: Trường PTCS Xã Đàn (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm (Bình Định), Hội Phụ nữ Từ thiện TP.HCM (WOCA) và Nhà nuôi Trẻ Hướng Dương (Hậu Giang).
Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) thỗ trợ dinh dưỡng hơn 800 trẻ em khó khăn với tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng
Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) thỗ trợ dinh dưỡng hơn 800 trẻ em khó khăn với tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng 

Theo đó, Quỹ HNF trao hỗ trợ với tổng giá trị hơn 2.450.000.000 VNĐ (hai tỷ bốn trăm năm chục triệu đồng) cho 4 trung tâm này. Toàn bộ tiền hỗ trợ sẽ được sử dụng vào mục đích cải thiện và nâng cao dinh dưỡng cho hơn 800 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại đây.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội Đồng Tâm là tổ chức phi lợi nhuận, thành lập năm 2007. Hiện Trung tâm đang nuôi dưỡng hơn 112 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật

"Chúng tôi rất tự hào khi Herbalife Việt Nam cùng những người thân của mình tham gia các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng và giúp hơn 800 trẻ em được tiếp cận những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mỗi ngày. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình Công ty cũng như người thân của họ vì lòng nhân ái và sự đóng góp thiết thực… Và Chương trình thật sự trở thành một ngôi nhà ấm áp của các cháu thiếu nhi”, ông Vũ Văn Thắng, TGĐ Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ.

Nhà Nuôi trẻ Hướng Dương là một tổ chức phi chính phủ, được thành lập năm 1996. Nơi đây hiện đang nuôi dưỡng 32 trẻ em

Quỹ Herbalife Nutrition (HNF) là một tổ chức phi lợi nhuận với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ; thường xuyên hỗ trợ các nỗ lực cứu trợ đối với thiên tai trên toàn thế giới.

Năm 2005, HNF tự hào giới thiệu chương trình Casa Herbalife Nutrition nhằm mang lại những bữa ăn giàu dưỡng chất thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay, HNF thực hiện hơn 171 chương trình Casa Herbalife Nutrition tại hơn 61 quốc gia và giúp đỡ hàng chục ngàn trẻ em mỗi ngày.

Hội Phụ nữ Từ thiện TP. HCM (WOCA) là tổ chức phi lợi nhuận, được thành lập năm 1989. Hiện WOCA đang nuôi 152 trẻ em dưới 18 tuổi tại 7 mái ấm.
Trường PTCS Xã Đàn là Cơ sở giáo dục dành cho trẻ em khiếm thính với hơn 500 học sinh tại 26 lớp học.