Cơ thể tự chữa lành: Rau củ - Thần dược cho cuộc sống tích cực mỗi ngày

Nhuận Phẩm
-Cơ thể tự chữa lành (Medical Medium) là cuốn sách ấn tượng chia sẻ kiến thức y học thường thức rộng lớn của tác giả Anthony William về phòng chống bệnh tật.

Với nhiều điểm nhấn thú vị, liên quan đến hàng loạt thực phẩm mà chúng ta sử dụng mỗi ngày. Nhưng ít khi để ý một cách khoa học, chặt chẽ đến tính năng, tác hại của chúng gián tiếp hay trực tiếp lên quá trình trao đổi chất của cơ thể. Để từ đó, có những điều chỉnh phù hợp.

Trong thế giới thức ăn nhanh đa dạng ngày nay, luôn tiềm ẩn nhiều thực phẩm mang theo nguồn bệnh. Làm thế nào để bạn nhận biết. Bạn có biết tính năng của 20 loại trái góp phần thay đổi cuộc sống của bạn. Thậm chí ngay cả các loại rau củ như: măng Tây, cần Tây, rau họ cải, atiso, dưa leo, rau mầm và rau non cung hàng loạt loại thảo mộc và gia vị, thực phẩm dại.. chính có tiếng nói, nhận dạng và đời sống riêng của chúng, liệu bạn đủ tự tin hiểu biết, trước kh dung nạp chúng ... Cơ thể tự chữa lành, với cấu trúc trình bày khoa học, logic kèm nhiều chỉ dẫn cụ thể sẽ góp phần giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình.

Có thể tự chữa lành: Thực phẩm thay đổi cuộc sống – Thần dược đến từ trái cây và rau củ sẽ cho chúng ta hiểu rõ hơn về tác dụng thần kỳ từ những trái mọng và rau củ quả, những thực phẩm mà đáng ra, bạn nên học cách trân trọng và sử dụng chúng từ hàng thập kỷ về trước. Qua chi tiết về những lợi ích sức khỏe của từng loại kèm theo danh sách các căn bệnh và triệu chứng cùng những lời khuyên sử dụng thực phẩm để chữa lành.

Đọc Cơ Thể Tự Chữa Lành, bạn sẽ bắt đầu nhìn rau củ và trái cây theo một cách mới, bạn sẽ phấn khích và biết ơn những loại trái mọng, hành tây, dừa, chuối và toàn bộ những món quà mà thiên nhiên đã tặng con người. Thúc đẩy chúng ta tăng nhận thức và có cái nhìn mới về những loại trái cây và rau củ - những tinh túy mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Đối với mỗi loại thực phẩm được liệt kê trong cuốn sách, tác giả sẽ kèm theo một danh sách các căn bệnh và triệu chứng mà thứ trái cây hoặc rau củ đó sẽ giúp giảm nhẹ tình trạng bệnh, đồng thời chỉ ra rất nhiều lợi ích của chúng trong việc hỗ trợ về mặt tinh thần và cảm xúc. Ngoài ra, còn có những công thức các món ăn ngon lành và dễ làm xuyên suốt cuốn sách.

Tựa sách Cơ thể tự chữa lành, tự thân đã bao hàm đa tầng nghĩa, là một tựa sách hay. Thú vị, gây nhiều tò mò với người đọc, nhất là ở cơ chế tự chữa lành, một loại “đề kháng” giúp con người kháng nhiễm qua cách sử dụng- tiêu thụ thực phẩm hàng ngày.

Đó cũng là điểm cộng tuyệt vời của ấn phẩm này. Sách như một cẩm nang để mỗi đọc giả học cách thức bảo vệ sức khỏe bản thân, tiếp cận linh hoạt với nguồn thực phẩm thách thức cuộc sống. Thậm chí dễ dàng nhận dạng những cách tiêu thụ thực phẩm thời thượng khiến chúng ta dễ bệnh như thế nào.. thông qua cách đề cập thông minh dễ hiểu , có hệ thống khoa học với vốn hiểu biết về sinh- hoá học chỉnh chu của tác giả. Góp phần lớn vào thành công của Cơ thể tự chữa lành.

Được biết, Cơ thể tự chữa lành là một trong những ấn phẩm được bán chạy trên Amazon (

- Xếp vị trí #4 trong Mảng Kênh Thời Đại Mới

- Xếp vị trí #5 trong Mảng Điều Kiện Tuyến Giáp

Xếp vị trí #7 trong mảng: Chế Độ Ăn Toàn Thực Phẩm)

Cơ thể tự chữa lành do Mokona dịch , công ty Huy Hoàng phối hợp Nhà xuất bản Thanh Niên thực hiện.

Nhật Nam