Theo bạn, yêu nhau bao lâu thì có thể tiến tới “have sex”?

Admin
Với những tư tưởng thoải mái như hiện nay, “Have sex” được xem là việc bình thường đối với các cặp đôi yêu nhau. Tuy vậy, bạn đã biết yêu nhau bao lâu thì “have sex” chưa?

Với đa số các bạn trẻ khi được hỏi câu này thì cho rằng, đôi bên có thể “ quan hệ” khi có sự tin tưởng ở nhau. Nhưng như thế nào mới được coi là sự tin tưởng nhau? Và tin tưởng ở mức độ nào thì cả hai mới tiến đến việc “quan hệ” với nhau? Thì không phải nhiều người trả lời được. Theo tôi, thời điểm để cả hai có thể “have sex” với nhau là khi cùng nhau trả lời được ba câu hỏi sau?

Bạn đã hiểu rõ "nữa kia" tới đâu?

Đa phần, các bạn đều sẳn sàng “lên giường” cùng nhau trong khoản nữa năm yêu nhau, đây là thời điểm mà tình yêu được xem là thăng hoa và màu hồng nhất. Vì trong thời điểm này, cả hai chỉ phô và khoe những mặt tốt của nhau và coi nhau là tất cả. Vì thế, tuy có thể chưa tìm hiểu kỹ đối phương, nhưng vẩn sẳn sàng “chăn chiếu” cùng nhau.

Những điều bạn cần tìm hiểu là tính cách của đối phương thế nào? Những người xung quanh của đối phương ra sao? có thể tìm hiểu những người anh ấy, cô ấy từng quan hệ để biết có mắc các bệnh gì không? ( tất nhiên việc tìm hiểu cũng cần sự khéo léo và khôn ngoan từ bạn). Nhất là đối với người phụ nữ, bạn sẽ chẳng muốn trao thân mình cho một người con trai không biết tôn trọng người khác, hoặc có xu hướng bạo lực tình dục được. Việc tìm hiểu kỹ đối phương, giúp bạn phần nào hiểu được “gu” quan hệ của đối phương là gì? Từ đó, đưa cuộc chơi trên giường của cả hai đến cực điểm nhất. Mà dù có xảy ra chuyện ngoài ý muốn thì cũng biết nơi mà đòi công bằng đúng không các bạn?

Bạn đã trang bị đầy đủ kiến thức chưa?

Ai cũng biết, việc quan hệ sợ nhất là việc có thai, nhưng rất ít bạn chịu khó tìm hiểu trước khi quan hệ. Không tìm hiểu trước khi quan hệ làm cho cả hai có những suy nghĩ sai lầm như quan hệ xuất ngoài sẽ không bao giờ có thai; tính chuẩn chu kỳ kinh nguyệt phụ nữ sẽ không có thai,... Để đến khi có hậu quả thì cuốn cuồng đi tìm cách giải quyết. Ngoài việc sướng thì các bạn cũng phải suy nghĩ đến việc bảo vệ bản thân mình. Nhất là các bạn nữ, hậu quả các bạn sẽ chịu thường nhiều hơn các bạn nam

Trước khi đồng ý quan hệ, các bạn nên suy nghĩ có những điều tệ hại nào có thể xảy ra, nếu để mặt cho cuộc chơi tiếp diễn theo cảm xúc mà không có sự phòng bị thì dể xảy ra các vấn đề về phụ khoa như trầy xước, nhiểm trùng,...

Bạn đã sẳn sàng chưa? (tips này xin giành cho các bạn nữ nhé!)

Không như đàn ông, với bản tính chinh phục, người đàn ông hầu như luôn sẳn sàng “xung trận”. Nhưng ở các bạn nữ, ngoài khoái cảm, thì bên cạnh đó còn là trách nhiệm của bạn trai, cung bật cảm xúc mà bạn trai đem lại.Có người từng ví von rằng “nếu muốn đưa dẩn người phụ nữ cùng lên giường với bạn thì bạn phải tập trở thành một nhạc sĩ, đưa cảm xúc của cô ấy thăng trầm theo từng nót nhạc bạn chơi”. Từ đó có thể thấy, không phải lúc nào các bạn nữ cũng sẳn sàng xung trận.

Nhưng một số bạn vì cưng chìu bạn trai hoặc vì bạn trai suốt ngày đòi hỏi mà nhắm mắt “trao thân”, và khi có chuyện gì thì quay lại trách người bạn trai, đã dụ dỗ bạn để xảy ra chuyện. Có thể lúc đó có nhiều người sẽ đồng cảm với bạn nhưng không thể thay đổi sự thật rằng hậu quả cũng xảy ra rồi

Vì thế, trước khi quan hệ hãy chắc rằng, bạn quan hệ là bạn muốn thế, bạn đã chuẩn bị đủ kiến thức và chắc chắn rằng dù xảy ra chuyện gì thì bạn cũng không hối hận. Đừng vội quan hệ chỉ với suy nghĩ, mình quan hệ vì “ anh ấy đòi”

Trên đây là kinh nghiệm của mình, nếu bạn thấy đúng thì hãy share cho người ấy cùng biết và coi thử các bạn đã sẳn sàng chưa nhé!

Huỳnh Đa