Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tuyệt chiêu dành cho những anh chồng hay sử dụng rượu, bia

Có một “bí kíp” giúp cánh mày râu vừa giữ vững phong độ trên bàn tiệc, mà vừa giữ được ngọn lửa yêu. Đó là KingsMan thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Nước giải rượu - thải độc gan”, có chứa “nhân sâm” là một bí quyết từ ngàn xưa, món quà của tạo hóa dành cho nam giới.

Chắc hẳn chị nhà đã rất lo lắng cho sức khỏe của các anh khi không thể từ chối rượu bia trong việc xã giao cùng bạn bè hay đối tác. Rượu là sợi dây góp phần gắn kết cộng đồng, công việc, gia đình, bè bạn, những lon bia hay ly rượu lễ vào những dịp cuối tuần, lễ lộc là điều không thể tránh khỏi trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp, đặc biệt là đối với các đấng mày râu và thực trạng trong giao tiếp xã hội ngày nay luôn cần đến rượu, bia như là cầu nối cho sự thành công. 

285792492-543118013960301-4068086319860158930-n-1654512927.jpeg

Tuy vậy, nếu sử dụng rượu bia một cách thường xuyên và liên tục dẫn đến tác hại và ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoài các tác hại dễ nhận thấy sau khi uống rượu bia như: Đau đầu, buồn nôn, chóng mặt, mệt mỏi, chất cồn trong rượu bia còn ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể, gây ra nhiều tác hại mà chúng ta không ngờ tới.

Khi rượu, bia vào cơ thể nó được hấp thụ nhanh với 20% hấp thu tại dạ dày và 80% tại ruột non, sau 30-60 phút toàn bộ rượu được hấp thu hết.  Sau đó, rượu được chuyển hóa chủ yếu vào gan (90%). Trong quá trình này, gan phải hứng chịu một đợt tấn công của rất nhiều độc tố. Khi đó, chức năng ngăn các chất độc khác nhau do máu mang từ ruột hoặc ở ngoài đến gan bị suy giảm, dẫn đến việc gan bị nhiễm mỡ, xơ gan, và nghiêm trọng hơn, nó có thể gây ra ung thư gan, gián tiếp ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tim mạch, làm tăng huyết áp là yếu tố nguy cơ lớn của đột quỵ và nhồi máu cơ tim…chưa kể đến việc sử dụng quá nhiều rượu, bia cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống “phòng the”, đây cũng là một trong những vấn đề khiến các chị em không mấy hài lòng, chúng ta cùng nhau ra giải pháp khắc phục nhé!

Có một “bí kíp” giúp cánh mày râu vừa giữ vững phong độ trên bàn tiệc, mà vừa giữ được ngọn lửa yêu. KingsMan thực phẩm bảo vệ sức khỏe “Nước giải rượu - thải độc gan”, có chứa “nhân sâm” là một bí quyết từ ngàn xưa, món quà của tạo hóa dành cho nam giới. 

post-5-1654512946.jpg
post-6-1654512965.jpg

Thật may mắn trong KingsMan chứa “nhân sâm” Giàu alkaloids giúp thanh lọc cơ thể, chống oxy hóa, giảm lượng cholesterol, bồi bổ cơ thể, bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lực,…đem lại tinh thần tỉnh táo cho người say. Ngoài ra, nhân sâm tươi còn tác dụng ngăn ngừa sự tích lũy mỡ trong gan, chống lại các chất độc hại từ rượu bia gây ảnh hưởng đến các tế bào gan.

KingsMan là thực phẩm bảo vệ sức khỏe nhập khẩu từ Đài Loan (Taiwan), chứa rất nhiều tinh chất với 100% thành phần sản phẩm từ thực vật và trái cây nên vô cùng lành tính, an toàn và có lợi cho sức khỏe như:

Chiết xuất táo xanh (Ziziphus extract): Giàu flavonoid giúp bảo vệ tế bào gan, ngăn ngừa tổn thương tế bào, đồng thời cải thiện quá trình chuyển hóa rượu trong gan.

Chiết xuất xoài xanh (Unripe mango extract): Chứa nhiều vitamin A, C và D cũng như nhiều thành phần khác bao gồm carbohydrate, chất xơ, acid folic, sắt, canxi, kali và magie. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng nó có hiệu quả chống oxy hóa, chống ung thư, kháng viêm và ứng chế sự hình thành gan nhiễm mỡ.

Chiết xuất Atiso (artichoke extract): Từ thời Trung cổ, nó đã được sử dụng rộng rãi trong việc bảo vệ đường tiêu hóa và phục hồi chức năng gan. Ở các nước phương Tây, nó được xem là một loại cây chữa bệnh hiệu quả

Chiết xuất nghệ (turmeric extract): Curcumin là chất chống oxy hóa mạnh có thể loại bỏ các gốc tự do, giảm stress oxy hóa và điều chỉnh chứng tụt men, viêm dạ dày. Các nghiên cứu chỉ ra rằng curcumin có thể ngăn ngừa tổn thương gan do rượu và xơ hóa gan.

Vitamin C & Vitamin B group: Gan sẽ tiêu thụ nhiều vitamin trong quá trình trao đổi chất, cung cấp mạnh mẽ vitamin, dinh dưỡng, cải thiện sự trao đổi chất và giảm các triệu chứng nôn nao, khó chịu khi sử dụng rượu bia

Công dụng khi sử dụng KingsMan:

Đặc biệt KingsMan có hàm lượng flavonoid và Saponin dồi giàu ngăn ngừa tổn thương các tế bào gan, thúc đẩy quá trình trao đổi và chuyển hóa acetaldehyde (cồn) thành CO2 và nước (H2O), giảm 50% lượng cồn trong hơi thở, có tác dụng tỉnh táo gấp 3 lần, giảm tải áp lực - giải độc gan, giảm lượng cholesterol,  bồi bổ cơ thể và cung cấp nguồn năng lượng bị thiếu hụt khi sử dụng quá nhiều rượu bia cùng 6 lợi ích sức khỏe cho sự bảo vệ toàn diện:

  • Bảo vệ tế bào gan, thúc đẩy hiệu quả trao đổi chất của gan
  • Đẩy nhanh quá trình chuyển hóa rượu, ức chế tổng hợp mỡ trong gan, giải độc bia rượu
  • Cải thiện sinh lý
  • Thanh lọc cơ thể
  • Bổ sung dinh dưỡng, chống lão hóa
  • Cải thiện chứng nôn nao do sử dụng nhiều thức uống có cồn

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

  • Cho người dùng để bồi bổ sức khỏe & tăng cường chức năng sinh lý: Uống hàng ngày – 1 gói/ngày, sử dụng sản phẩm tốt nhất khi bụng đói
  • Cho người thường xuyên sử dụng rượu bia - tiếp khách hoặc xã giao: 1 gói trước khi uống và 1 gói sau khi uống để  bảo vệ gan toàn diện 
  • Trường hợp đặc biệt – dùng liều gấp đôi khi quá mệt mỏi và uống nhiều rượu bia

Vì vậy việc lựa chọn KingsMan chính là giải pháp, cũng là món quà đặc biệt, hội tụ đầy đủ mọi nhu cầu dành cho sức khỏe của bạn!

Thành phần - 1 gói KingsMan 15ml có chứa:

●Bột chiết xuất rễ nhân sâm (Panax ginseng): 120mg (tương đương 234mg nhân sâm) ●Chiết xuất táo tàu - Green Jujube extract (Ziziphus jujuba Mill.): 5000mg (chứa 33% táo tàu, 67% nước) ●Bột atiso (Cynara scolymus L.): 100mg (tương đương 360mg atiso) ●Bột nấm men: 10mg [9,453mg nấm men; 0,03mg ●vitamin B1 (thiamin hydroclorid); 0,032mg, ●Vitamin B2 (riboflavin); 0,32mg ●Vitamin B3 (niacinamid); 0,11mg ●Vitamin B5 (acid pantothenic); 0,044mg ●Vitamin B6 (pyridoxine hydroclorid); 8µg ●Vitamin B9 (acid folic); 3µg ●Vitamin B7 (D-biotin)] ●Chiết xuất rễ nghệ (Curcuma longa): 5mg (có chứa 8% nghệ, 92% polysorbat 80)

Số ĐKSP: 9142/2021/ĐKSP. Xuất xứ: Đài Loan - Taiwan. Thương nhân nhập khẩu, phân phối và chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:  CÔNG TY TNHH THE BEAUTY SHOP

Địa chỉ: L18-11-13, Tầng 18, Tòa Nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, TPHCM, Việt Nam

Website: https://thebeautyshop.store/

Hotline: 1900272754

Email: info@thebeautyshop.store