Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Thiền giúp tôi khỏe và bình yên trong khoảng thời gian ở nhà vì Covid tại Mỹ

Trong thời gian khó khăn của đại dịch Covid-19, Hoàng Mỹ An cho rằng việc loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực là vô cùng cần thiết. Bởi việc làm này có ảnh hưởng tới hệ miễn dịch và kiểm soát tâm lý. Ngồi thiền để giúp cho tâm trạng luôn được thoải mái, tránh căng thẳng không cần thiết.

Hoàng Mỹ An là một trong những ca sĩ trẻ đang được khán giả và cộng đồng Việt Nam trên khắp thế giới quan tâm và yên mến. Cô không chỉ nổi bật với khả năng ca hát kết hợp với vũ đạo sắc sảo, cô còn đang là một sinh viên xuất sắc của trường ĐH danh tiếng ở Mỹ- University of Southern California (USC). Cô đã nhận học bổng của một số trường, trong đó có Berklee College of Music - một trong những trường âm nhạc nổi tiếng nhất TG và trường Los Angeles College of Music.

Hoàng Mỹ An đã từng đi lưu diễn ở khắp các tiểu bang nước Mỹ (như Washington DC, New York, Houston, Atlanta, California,...) và các nước khác như Úc, Canada, Pháp, Singapore,...

Những tiết mục của Hoàng Mỹ An trên Paris by Night luôn là những tiết mục được trông chờ vì nó luôn được đầu tư rất kĩ lưỡng và tạo hình đa dạng ở mỗi lần trình diễn. Với khả năng nhảy và hát được nhiều thể loại khác nhau nên cô luôn gây bất ngờ cho khán giả mỗi khi xuất hiện. Từ hoá thân trong cách nhảy giống búp bê cho tới màn múa kiếm một cách điêu luyện trong phần mở màn cho show ở Las Vegas, hay từ một cô gái nông thôn thuỳ mị trong bài "Lối về xóm nhỏ" cho tới phong cách quyến rũ trong các ca khúc latin hay hip hop. Dù ở hình ảnh nào, Hoàng Mỹ An cũng làm rất tròn vai. Chính nhờ sự hoà quyện giữa giọng hát đầy nội lực, những bước nhảy điêu luyện và kĩ năng trình diễn tốt, HMA đã thổi một làn gió mới cho thị trường âm nhạc ở cộng đồng hải ngoại và có được chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng khi tuổi còn rất trẻ.

Trong năm qua, Hoàng Mỹ An cũng đã cho ra mắt MV "Ai cũng có một tình yêu để quên" và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Trong tương lai, cô và trung tâm ca nhạc Thuý Nga cũng đang ấp ủ cho ra những sản phẩm với nhiều hình ảnh mới lạ.

Trong đợt dịch vừa rồi, Mỹ An phải học online và tự ở trong nhà 3 tháng nay. Nhưng cô cũng cố gắng có một lịch làm việc cụ thể để vẫn đảm bảo hiệu quả công việc và giữ sức khoẻ tốt.

Cô phải tự tập thể dục, yoga, tự nấu ăn và tập luyện hát nhảy trong nhà để vẫn duy trì được phong độ khi mọi thứ trở lại. Cô vẫn phải có chế độ ăn uống hợp lí như là thường xuyên uống sinh tố dâu chuối và ăn nhiều rau củ quả.

Cô còn chia sẻ trên mạng xã hội về việc cô sẽ tự thưởng cho mình 3 ngày detox: không xài điện thoại, không ăn thịt, và tập thiền nhiều để giảm stress và tốt cho tâm trí cũng như cơ thể. Doanh nhân Thanh Thuý mẹ nữ ca sĩ cho biết: "ngày sinh nhật, an gọi về khoe bánh kem tự làm khiến ba mẹ xúc động. Nữ doanh nhân ước được bên con trong ngày vui tuổi 25 nhưng không thể vì dịch Covid. Chỉ biết chúc con trưởng thành, vững vàng với sự nghiệp học tập và ca hát mà con đã rất đam mê."

Tháng 6 cũng là sinh nhật của Hoàng Mỹ An, vì ở một mình nên nữ ca sĩ tự mua đồ trên online về trang trí, tự làm bánh kem lần đầu tiên để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc và học tập vất vả.

.