Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Anh có hạnh phúc khi rời xa em!!!

“Chia tay rồi anh có nhớ em không?/ Tình yêu có còn trong lòng một chút/ Em vẫn tin tình anh là chân thật/ Dành cho em một hạnh phúc đã từng”

Đến một lúc nào đó, rồi em sẽ an yên mỉm cười và con tim sẽ thôi không còn nhói lên vì anh nữa. Đến một lúc nào đó trong thành phố rộng lớn này, anh sẽ nhận ra là em từng tồn tại ở đó, từng hít thở khí trời êm ả mà anh và cô gái nào đó đang chung thân cuộc đời.

Đến một lúc nào đó, em không còn khóc hay buồn thương về anh nữa, chỉ thấy tuổi trẻ của mình vì thương một người mà dệt nên quá nhiều ảo tưởng. Có lẽ sau này khi nghĩ lại, em sẽ thầm cảm ơn thanh xuân của những tháng năm ấy, anh như là một cơn mơ đủ dài để ru em qua bao chông chênh hằn vỡ.

Rồi đến một lúc nào đó em chợt nhận ra rằng, người mà em yêu thương vô vàng, dành hết cho họ tháng năm thanh xuân êm đềm hạnh bỗng mang trọn trái tim em bước ra khỏi lồng ngực. Đó là ngày người thương, thương một người thương khác.

Đó là ngày em biết rằng, giữa em và người từng tồn tại một mối duyên trời mong manh.

Đó là ngày người từng nắm tay em, người từng hứa sẽ ở cạnh em mãi mãi, nào ngờ lời hứa ấy chỉ tựa như gió thoảng mây bay.

Đó là ngày em như chết đi nửa trái tim của mình, thanh xuân rạng rỡ mà người từng ở đấy, chỉ còn lại những mảng màu xám xịt.

Đó là ngày em thấy mọi thứ như vỡ cả ra. Em thấy đôi chân mình chẳng còn chút sức lực nào để mà tiếp tục tiến về phía trước, đôi tay mình rệu rã mà chẳng buồn nắm lấy một bàn tay nào khác đang đợi sẵn.