Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những điều cần biết về mãn dục ở nam

Mãn dục ở nam ngoài tuổi tác thì còn do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Việc tìm hiểu rõ những nguyên nhân này có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng mãn dục.

Dấu hiệu mãn dục ở nam là gì?

20190712_044654_754474_yeu-sinh-ly-nam.max-800x800

hình minh họa

Có một số nam giới có thể có mức testosterone thấp hơn bình thường nhưng không có bất kỳ biểu hiện gì khác biệt cả. Tuy nhiên đa số các trường hợp mãn dục ở nam sẽ biểu hiện những triệu chứng khá phổ biến như thay đổi chức năng tình dục. Điều này có những dấu hiệu như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, dương vật cương cứng ít so với tự nhiên hoặc tinh hoàn bé hơn so với những người bình thường.

Rối loạn giấc ngủ, biểu hiện rõ là sự suy giảm hormone testosterone khiến cho cho những người gặp phải tình trạng này khó đi vào giấc ngủ, mất ngủ hoặc có xu hướng ngủ nhiều hơn so với bình thường. Thay đổi cơ chế vật lý về mặt vật lý bao gồm như sẽ tăng lượng mỡ, giảm đi khối cơ, giảm rõ rệt sức mạnh, canxi trong xương giảm khiến xương yếu và dễ gãy. Có những trường hợp, cơ thể bạn sẽ cảm thấy mất đi năng lượng khá nhiều, hay cau có và nóng giận. Việc thay đổi cảm xúc là dấu hiệu dễ thấy nhất bởi sự suy giảm testosterone làm cho người mắc giảm đi sự tự tin trong chuyện chăn gối. Không chỉ vậy, tình trạng này còn dẫn tới sự suy giảm trí nhớ, mất tập trung và hay buồn chán.

Cải thiện tình trạng mãn dục ở nam như thế nào?

20190604_114516_595737_nguyen-nhan-benh-ly-m.max-800x800

Hình minh họa

Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề về sự suy giảm testosterone thì bạn nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ để xác định rõ nguyên nhân và chỉ ra cách điều trị hợp lý. Bạn cần có thái độ thẳng thắn, trung thực về tình trạng của mình để bác sĩ có thể xác định rõ nguyên nhân và đưa ra giải pháp giúp bạn nhanh chóng hết tình trạng này. Hãy duy trì lối sống lành mạnh, điều này là tổ hợp của một vài điều như có chế độ ăn lành mạnh và dành nhiều thời gian cho các hoạt động thể chất trong ngày. Khi bạn có lối sống lành mạnh thì sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe, tăng năng lượng và khối lượng cơ thể sẽ được kiểm soát. Ngoài ra, lối sống lành mạnh còn giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn, tâm trạng sẽ tốt hơn.

Bạn cũng có thể tìm cho mình người tâm sự để trao đổi tình trạng bệnh của mình. Tâm trạng lúc chán nản, thất vọng mà có người tâm sự sẽ giúp bạn giảm nguy cơ trầm cảm và tránh được suy nghĩ tiêu cực. Bạn cũng cần cẩn trọng với một vài loại thực phẩm chức năng, có rất nhiều thực phẩm chức năng tốt tuy nhiên vẫn chưa có loại nào được các cơ quan quản lý chứng nhận là hiệu quả với tình trạng mãn dục. Ngoài ra, trên thị trường hiện này có khá nhiều loại thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, điều này sẽ gây hại cho bạn nếu như sử dụng. Hãy tìm hiểu kỹ và sử dụng một cách an toàn để có thể hỗ trợ phần nào đó cho tình trạng bệnh của bạn.

Khi gặp phải tình trạng mãn dục thì nên làm gì?

nhung_dieu_can_biet_1

Hình minh họa

Tình trạng mãn dục ở nam cũng giống như tình trạng mãn kinh ở nữ. Sự thay đổi hormone liên quan đến tuổi tác ở nam giới là yếu tố trực tiếp gây ra tình trạng mãn dục. Nếu như bạn gặp phải tình trạng này, hãy xác định rõ những dấu hiệu mãn dục của mình và đi thăm khám tại các cơ sở y tế để bác sỹ chuyên môn tư vấn cho bạn. Hãy luôn thành thật để sự giúp đỡ của bác sĩ sẽ được chính xác và nhanh chóng hơn. Tập thể dục thường xuyên để có sức khỏe tốt và tránh được cảm xúc tiêu cực. Bạn cũng nên giao tiếp với mọi người xung quanh để cải thiện tâm trạng và có lối sống lành mạnh. Kết hợp ăn uống đảm bảo sức khỏe giúp bạn duy trì sức mạnh.