Tri ân Nhà giáo

Nha khoa Hoa Sứ tiên phong ứng dụng công nghệ Galvo Surge tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Giải pháp xử lý biến chứng Implant Galvo Surge đã có mặt tại Nha khoa Hoa Sứ. Đây là cuộc cách mạng trong điều trị viêm quanh Implant bằng cách đưa công nghệ điện phân vào làm sạch và khử nhiễm bề mặt Implant.
nha-khoa-hoa-su-1-1728018795.jpg
Lễ bàn giao hệ thống làm sạch Implant nha khoa Galvo Surge tại Nha Khoa Hoa Sứ tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày 02/10/2024, Nha khoa Hoa Sứ phối hợp cùng IM8 tổ chức lễ bàn giao công nghệ Galvo Surge xử lý biến chứng Implant, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong lĩnh vực nha khoa tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là công nghệ tiên phong tối ưu trong quá trình điều trị cắm Implant, tránh được nhiễm trùng và sai kỹ thuật, nhằm đáp ứng kịp thời và hiệu quả mọi nhu cầu cấp thiết của bệnh nhân.

nha-khoa-hoa-su-2-1728018794.jpg
Bác sĩ CKI - Võ Thành Cảnh và Bà Thái Phương Kiều - GĐ điều hành IM8 trong buổi lễ bàn giao

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham gia của nhiều chuyên gia nha khoa hàng đầu. Bác sĩ CKI Võ Thành Cảnh - Giám đốc Hệ thống Nha Khoa Hoa Sứ nhấn mạnh: “Đội ngũ Nha Khoa Hoa Sứ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức và cập nhật liên tục những giải pháp tối ưu nhất cho từng khách hàng. Việc ứng dụng công nghệ Galvo Surge giúp giảm thiểu nguy cơ biến chứng Implant, đảm bảo sự thành công của các ca cấy ghép Implant được tối ưu.”

nha-khoa-hoa-su-3-1728018794.jpg
Công nghệ Galvo Surge hỗ trợ tối đa trong việc phòng ngừa các biến chứng sau cấy ghép Implant

Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, xử lý triệt để các biến chứng sau cấy ghép implant, từ những ca nhiễm trùng nhẹ đến những trường hợp sai kỹ thuật phức tạp. Nha Khoa Hoa Sứ đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ và trang thiết bị tiên tiến nhất để đảm bảo quá trình điều trị diễn ra suôn sẻ và hiệu quả. Các công nghệ như chụp X-quang 3D, Máy Ly Tâm PRF và các thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại giúp bác sĩ chẩn đoán và điều trị chính xác, giảm thiểu tối đa rủi ro và biến chứng.

nha-khoa-hoa-su-4-1728018794.jpg
Hệ thống làm sạch bề mặt Implant nha khoa Galvo Surge

Buổi lễ bàn giao công nghệ Galvo Surge xử lý  biến chứng Implant tại Nha Khoa Hoa Sứ không chỉ là một sự kiện quan trọng đối với ngành nha khoa Bà Rịa - Vũng Tàu mà còn là một bước tiến lớn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cộng đồng. Hiện tại,  Nha khoa Hoa Sứ là đơn vị đầu tiên tại Bà rịa - Vũng Tàu sở hữu hệ thống này, hứa hẹn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho những bệnh nhân gặp biến chứng sau cấy ghép implant.