Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nha khoa Hoa Sứ - 15 năm hành trình từ trái tim

Trải qua hành trình 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa Hoa Sứ, một tên gọi không chỉ đơn thuần là một phòng khám nha khoa, mà còn là một câu chuyện về sự kiên nhẫn, đam mê và cam kết vì sức khỏe răng miệng của hàng chục ngàn bệnh nhân.
nha-khoa-hoa-su-1711939955.png
Nha khoa Hoa Sứ chính thức đạt cột mốc 15 năm hình thành và phát triển.

Từ phòng khám nhỏ đến hệ thống nha khoa uy tín

Năm 2009, Nha khoa Hoa Sứ được thành lập với mục tiêu là địa điểm thăm khám và điều trị các vấn đề răng miệng, đem lại nụ cười tươi sáng cho người dân tại khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu. Ban đầu, đó chỉ là một phòng khám nhỏ, nhưng với tinh thần không ngừng phấn đấu, Nha khoa Hoa Sứ đã từng bước phát triển và mở rộng quy mô. Hiện nay, hệ thống Nha khoa Hoa Sứ đã có 4 chi nhánh tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đồng hành cùng sự thành công của Nha khoa Hoa Sứ không thể không nhắc tới đội ngũ Y - Bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiêm và nhiệt huyết. BS CKI Võ Thành Cảnh -  GĐ Điều hành Hệ thống Nha khoa Hoa Sứ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nha khoa cùng đội ngũ Bác sĩ Nha khoa dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn sâu, tốt nghiệp từ các trường Đại Học Y hàng đầu Việt Nam như: Đại Học Y Dược TP HCM, Đại Học Y Dược Cần Thơ,... 

nha-khoa-hoa-su-1png-1711939886.jpg
Uy tín tạo nên thương hiệu, khách hàng luôn chọn Nha khoa Hoa Sứ mỗi khi có vấn đề về răng miệng.

Dịch vụ điều trị chất lượng cao tại Nha khoa Hoa Sứ

Hiện tại Nha khoa Hoa Sứ có đầy đủ các Trung tâm chuyên sâu, dịch vụ Nha khoa dành cho khách hàng, từ các dịch vụ điều trị, chăm sóc sức khỏe răng miệng đến cách dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp răng cho nụ cười tỏa sáng:

nha-khoa-hoa-su-2png-1711939886.jpg
Phòng phẫu thuật hiện đại và được đầu tư chuẩn bệnh viện.

- Cấy ghép Implant: Là một trong những nha khoa có Trung tâm Cấy ghép Implant đầu tiên tại Bà Rịa - Vũng Tàu với những trang thiết bị tiên tiến hiện đại bật nhất, phòng phẫu thuật chuẩn bệnh viện.

- Răng sứ thẩm mỹ: Sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười, hạn chế tối đa các biến chứng sau thẩm mỹ răng sứ, hạn chế xâm lấn thông qua dữ liệu thật của khách hàng. Đặc biệt tại Nha khoa Hoa Sứ, Bác sĩ điều trị răng sứ có màu sắc, hình dáng tự nhiên như răng thật, mang lại sự tự tin cho khách hàng.

- Công nghệ niềng răng 4.0: Cập nhật xu hướng mới nhất với niềng răng khay trong từ các thương hiệu: Invisalign, clear correct, Hoasu Aliger,... Làm răng di chuyển về đúng vị trí và hạn chế gây đau nhức, có tính thẩm mỹ cao.

- Dịch vụ chăm sóc răng miệng hàng đầu: Đầy đủ các dịch vụ như: Nhổ răng, lấy cao răng, trám răng, tẩy trắng răng... được Nha khoa Hoa Sứ thực hiện chuyên nghiệp, chỉn chu nhằm đem lại hiệu quả tốt nhất trong thời gian sớm nhất cho mọi khách hàng.

nha-khoa-hoa-su-3png-1711939886.jpg
Luôn mang lại sự hài lòng cho khách hàng trong và ngoài nước.

Kiến tạo nên những giá trị tương lai

Nha khoa Hoa Sứ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và phát triển đội ngũ nhân sự. Hứa hẹn, trong tương lai, Nha khoa Hoa Sứ sẽ tiếp tục là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng, mang đến nụ cười tự tin và hạnh phúc.

Nha khoa Hoa Sứ - Trao niềm tin - Nhận lại giá trị tương xứng!

HỆ THỐNG NHA KHOA HOA SỨ
Trụ sở: 89B Nguyễn Văn Trỗi, P4, TP. Vũng Tàu
TT Chỉnh nha: 90 - 92 Nguyễn Văn Trỗi, P4,  TP. Vũng Tàu
CN 30/4: 345/1 Đ.30/4, P. Rạch Dừa,  TP. Vũng Tàu
CN Phú Mỹ: 68 Hùng Vương, KP Tân Hạnh, TX. Phú Mỹ
Hotline: 0918 174 662
Hồng Trang

Hồng Trang

10:34 01/04/2024

vũng tàu này hoa sứ là nhất rồi còn gì, có bs Hà nhổ răng rông mát tay cực