Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nam giới nên mặc gì vào mùa mưa?

Mùa mưa đang đến, ít nhiều gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, trong đó có chuyện ăn mặc. Vì thế đừng để những cơn mưa làm hỏng đi hình tượng lịch lãm của mình.

Những cơn mưa bất chợt chắc chắn sẽ làm chúng ta khó chịu vì kể cả có mặc áo mưa hay tìm được chỗ trú thì trang phục của bạn hôm đó ít nhiều cũng sẽ bị ướt.

Nam giới nên mặc gì vào mùa mưa? 1

Cho đến nay trên thế giới vẫn chưa có công nghệ chống nước 100% cho trang phục hằng ngày. Vì vậy, từ đây cho đến lúc có công nghệ đó, chúng ta hãy chung sống hòa thuận cùng những cơn mưa theo cách của bạn nhé!

Những điều không nên làm

Dù bạn có yêu thích đôi giày bằng da lộn của mình đến đâu, hãy cất nó trong hộp vào những ngày mưa gió. Bề mặt mịn như nhung và thấm nước của da lộn hoàn toàn không thích hợp với trời mưa. Bùn sình sẽ thấm và bám vào da một cách nhanh chóng và nên nhớ da lộn là chất liệu khó làm sạch nhất.

Nam giới nên mặc gì vào mùa mưa? 2

Không chọn những chất liệu nặng, dày điển hình như denim bởi khi đã ướt thì chiếc quần jeans của bạn rất lâu khô. Cảm giác “mắc kẹt” trong chiếc quần jeans ướt thật sự khó chịu.

Tránh mặc những trang phục có màu trắng hoặc sáng bởi bạn sẽ xấu hổ vì chúng sẽ trở nên trong suốt khi bị ướt. Về kiểu dáng, không nên mặc trang phục quá ôm sát vì khi ướt chúng sẽ dính vào người, gây cảm giác không thoải mái.

Những điều nên làm

Bạn có thể chọn giày da màu đen hoặc xanh navy. Một đôi giày da tốt được xử lý bề mặt tránh nước thấm ngay lập tức.

Bạn cũng có thể dễ dàng lau khô giày dính nước mưa hoặc sình với khăn khô. Tốt nhất vẫn là một đôi giày bằng cao su bởi nó không chỉ chống nước, mà còn có thể chống trơn trượt hiệu quả.

Nam giới nên mặc gì vào mùa mưa? 4

 

Nam giới nên mặc gì vào mùa mưa? 5

Luôn mang theo một chiếc áo khoác đi mưa có nón, loại áo được phủ lớp chống nước, có thể bảo vệ bạn khỏi những cơn mưa nhỏ.

Kể cả túi xách hoặc balô cũng nên chọn loại có chất liệu chống thấm. Cũng đừng quên mang theo một cây dù lớn và chắc chắn cho những cơn mưa nặng hạt.