Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Đã là tín đồ Skincare, bạn không nên bỏ qua 5 loại serum vitamin C sau đây!

Sau một thời gian “săn lùng” các sản phẩm "skincare" trứ danh. Sống Khỏe Plus mách bản 5 loại serum vitamin C vô cùng hiệu quả.

1. Nature Republic Vitapair C Dark Spot Serum

nature-republic-vitapair-c-dark-spot-serum-1637041778.jfif
Nguồn: Internet

Tinh chất dưỡng sáng da chuyên sâu chứa đến 79,9% chiết xuất từ quả chanh xanh vùng Jeju với hàm lượng Vitamin C cao, 4% thành phần Niacinamide và 4% Tranexamic Acid giúp giảm sự hình thành các vết thâm và sẹo do mụn để lại, làm sáng những đốm nâu trên da. Đồng thời, tinh chất còn hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng da, giúp phục hồi làn da tổn thương do tác động của tia UVA/UVB, ô nhiễm và các yếu tố môi trường khác.

Công dụng: Với những tinh chất làm dịu mát và cung cấp vitamin C cho da, Nature Republic Vitapair C Dark Spot Serum là loại serum có thể dưỡng sáng tối ưu chỉ sau một đến hai tuần đầu tiên sử dụng. Ngoài ra, với tính năng hỗ trợ kháng viêm, đây còn là loại vitamin C giúp cho làn da của bạn tránh được các tác nhân độc hại từ môi trường xung quanh. Nếu da bạn đang trong tình trạng khô ráp thì đây chính là trợ thủ đắc lực giúp cho làn da ẩm mượt như phủ một lớp sương mai.

Cách dùng: Sau khi sử dụng toner, cho một lượng vừa đủ khoảng từ 2 đến 3 lần bơm và thoa đều khắp da mặt. Dùng các ngón tay vỗ nhẹ lên làn da để tinh chất có thể thẩm thấu sâu vào tận bên trong. Tùy thuộc vào loại dày hay mỏng mà chúng ta có thể điều chỉnh cường độ sao cho phù hợp với da.

2. 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus

8-days-pure-vitamin-c-ampoule-plus-1637041787.jpg
Nguồn: Internet

8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus là một dạng tinh chất ampoule đậm đặc, mang kết cấu dày và tạo cảm giác khó thấm hơn so với serum Vitamin C thông thường. Tuy nhiên, hầu hết các tín đồ sau khi sử dụng sản phẩm đều nhận thấy sản phẩm thẩm thấu nhanh mà không gây bết dính. Đây cũng là điểm cộng của sản phẩm.

Công dụng: Do chứa một hàm lượng Kakadu Plum Extract cao, nên đây là loại sản phẩm có thể cung cấp cấp vitamin C cao nhất trong hầu hết các loại trái cây gấp 100 lần so với cam. Ngoài ra các tinh chất cà rốt sẽ giúp làn da của bạn tăng cường thêm Beta – Carotene hỗ trợ dưỡng trắng làn da. Bên cạnh đó, 8 Days Pure Vitamin C Ampoule Plus còn có chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làn da có thể chống lại các tia UV cũng như những tác động của khói bụi hằng ngày, cải thiện dấu hiệu lão hóa. Panthenol làm giảm khả năng kích ứng cho da, phục hồi da tổn thương. Bổ sung dưỡng ẩm, đem lại làn da mềm mịn.

Cách dùng: Làm sạch da, dùng toner cân bằng độ ẩm và dùng một lượng serum vừa đủ thoa đều lên gương mặt vỗ nhẹ. Cuối cùng khóa ẩm với kem dưỡng da.

3. Serum Vitamin C Melano CC Rohto

serum-vitamin-c-melano-cc-rohto-1637041787.jpg
Nguồn: Internet

Serum Vitamin C Melano CC Rohto rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa tàn nhanh, giảm sự sản sinh sắc tố melanin – nguyên nhân gây ra vết thâm. Ngoài ra, Melano CC còn bổ sung vitamin E cho da, giúp da khỏe mạnh, giữ ẩm, ngừa mụn và làm da sáng ra từ bên trong.

Công dụng: Sự kết hợp giữa vitamin C và E giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin (tác nhân gây ra vết thâm nám, tàn nhang). Ngoài ra, việc này còn giúp cho làn da ngăn ngừa mụn, rôm sảy, giữ cho làn da luôn sạch và giàu ẩm. Theo nghiên cứu cho thấy CC Melano tốt hơn 10% so với sản phẩm cùng loại thông thường khác.

Cách dùng: Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng. Cho một lượng vừa phải ra lòng bàn tay (4-5 giọt). Chấm lên vùng mặt cần điều trị hoặc toàn bộ khuôn mặt.

4. CeraVe Skin Renewing 10% Vitamin C

cerave-skin-renewing-10-vitamin-c-1637041787.jfif
Nguồn: Internet

Thành phần của sản phẩm Serum CeraVe Skin Renewing 10% Vitamin C còn bao gồm ba loại Ceramide cần thiết, Hyaluronic Acid dưỡng ẩm và Vitamin B5 làm dịu da. Sản phẩm giúp cải thiện kết cấu, phục hồi hàng rào bảo vệ da và tăng cường ẩm cho làn da mềm mại, rạng rỡ, khỏe mạnh. Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Vỏ chai tối màu giúp bảo vệ serum Vitamin C bên trong, ngăn ngừa quá trình oxy hóa và duy trì hiệu suất sản phẩm.

Công dụng: Vitamin C tinh khiết 10% có trong sản phẩm giúp làm sáng da và thúc đẩy quá trình làm đều màu, hỗ trợ bảo vệ da, chống oxy hóa từ các tác nhân bên ngoài. Ceramides phục hồi và duy trì hàng rào da tự nhiên, tránh làm mất đi lớp dầu bảo vệ trên da. Ngoài ra, hyaluronic acid cấp nước hiệu quả và làm mềm da từ ngay lần đầu sử dụng.

Cách dùng: Làm sạch da bằng các bước cơ bản, sử dụng toner và BHA/AHA (nếu có) để sản phẩm thấm đều trên da. Sau đó cho một lượng vừa đủ CeraVe Vitamin C 10% vỗ đều lên gương mặt trong khoảng từ 10 đến 15 phút và sử dụng các loại dưỡng ẩm khác.

5. The Ordinary Vitamin C Suspension 23% HA Spheres 2%

the-ordinary-vitamin-c-suspension-23-ha-spheres-2-1637041787.jfif
Nguồn: Internet

The Ordinary Vitamin C Suspension 23% + HA Spheres 2% - kem dưỡng chứa 23% Vitamin C dạng LAA cùng công thức dạng kem không chứa nước và 2% HA thế hệ mới giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, giảm thâm nám, làm đều màu da, ngăn ngừa lão hóa, cải thiện nếp nhăn và vết chân chim, cấp ẩm sâu, kích thích tuần hoàn máu dưới da. 

Công dụng: Vitamin C nồng độ 23% dạng L- Ascorbic Acid (LAA) – chiến binh "sừng sỏ" nhất trong tất cả các dạng phái sinh của Vitamin C với tôn chỉ "càn quét sạch mọi vết thâm sau mụn, vệt da cháy nắng, nám, tàn nhang", giúp làm mờ đốm nâu và vết nám nhanh chóng, ngăn chặn sự hình thành và làm mờ sắc tố melanin, hỗ trợ tăng sinh collagen, tạo độ đàn hồi và săn chắc cho da, tái tạo da sau quá trình bị mụn để lại sẹo, ức chế tăng tiết nhờn, se nhỏ lỗ chân lông, điều trị da bị tổn thương do tác hại của ánh nắng. 2% Hyaluronic Acid: giúp giữ nước cho da, cấp ẩm và tăng cường hàng rào bảo vệ độ ẩm của da, giúp da căng mọng và tươi tắn, làm dịu cảm giác "hơi châm chích" nhẹ khi sử dụng Vitamin C nồng độ cao.

Cách dùng: Làm sạch da, sử dụng nước hoa hồng và bắt đầu cho một lượng sản phẩm phù hợp vỗ nhẹ lên da mặt. Đợi sản phẩm thẩm thấu từ 10 đến 15 phút và sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác.