Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

CLB Hội F&B Việt Nam chung tay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn vượt qua đại dịch

Trong những ngày qua Chủ tịch CLB Hội F&B Việt Nam – Nguyễn Tấn Việt cùng ban công tác xã hội đã phát động phong trào “F&B chung tay vượt qua đại dịch”.
anh1-1628483930.jpg

Đại diện CLB Hội F&B Việt Nam, Chủ tịch Nguyễn Tấn Việt trao tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19

Chương trình đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân là các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài ngành F&B. Bên cạnh đó, CLB Hội đã may mắn kết nối được chuyến xe với hơn 10 tấn hàng hóa của bà con xã Lộc Thủy và thị trấn Kiến Giang thuộc huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình đã trao gửi yêu thương đến miền Nam ruột thịt đang chống chọi từng ngày với đại dịch.

anh2-1628483930.jpg

Tấm lòng bà con Quảng Bình hướng về miền nam ruột thịt

Danh sách nhận hỗ trợ là những lao động thu nhập không ổn định trong ngành F&B (ngành dịch vụ ăn uống…) gần như bị tê liệt hoàn toàn, khi các chỉ thị của Thủ Tướng Chính Phủ ban hành, hạn chế tối đa tụ tập đông người nơi công cộng. Cuộc sống của họ bình thường đã khó nay càng khó hơn khi nguồn thu nhập hàng ngày bị ngừng hẳn.

Ngày 22,23 và 24 tháng 7 năm 2021, 800 phần quà gồm: 10 kg gạo, ½ kg thịt heo, 1kg cá biển tươi, ½ kg cá saba, ½ kg xúc xích, dầu ăn, nước mắm, bột nêm, mì, 1 hộp khẩu trang y tế, củ nén, đậu phộng, rau củ quả...đã được các tình nguyện viên trao tận tay cho bà con tại các điểm tập kết thuộc 24 quận huyện trong thành phố Hồ Chí Minh.

anh3-1628483931.png

Tuân thủ nghiêm ngặt chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ ban hành

Gần 600.000.000đ là tổng giá trị đã nhận được trong đợt đầu tiên phát động chương trình, thay mặt CLB Hội F&B Việt Nam, ban công tác xã hội xin gửi những lời tri ân sâu sắc nhất đến các Quý mạnh thường quân đã đồng hành: nhà hàng Ẩm thực Nam Bộ; Cty ANGST Trường Vinh; Cty thực phẩm Calisa; Cty TNHH Phát Triển Sản Xuất Đức Huy; Cty Olam Foods Viet Nam; Cty CP thực phẩm Vship; Cty hải sản Nguyên Anh; Áo dài Hải Triều; Cty Olam Foods Việt Nam; Cty CP D-Shining; công ty TNHH EQ-Brand; Cty TNHH MTV Vang Luật; Cty Bếp Lửa Việt; nhà hàng hải sản Phố Biển-Đồng Nai; Doanh nhân Trần Thị Liễu và Doanh nhân Võ Thị Huyền Nga đang sinh sống tại Đài Loan;...và các tình nguyện viên đã tiếp sức để chương trình thiện nguyện được thực hiện đúng theo kế hoạch.

CLB Hội F&B Việt Nam đã và đang phát động chương trình hỗ trợ đợt 2 “1000 phần quà cho bà con ở trọ trong các khu cách ly”

Mong Quý mạnh thường quân tiếp tục quan tâm và hỗ trợ để bà con mình vượt qua được khó khăn trong đại dịch.