Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Brand Face Bà Lão 2020 làm nên dấu ấn một thương hiệu!

Brand Face Bà Lão 2020 – một sự kiện nằm trong chương trình kỷ niệm 3 năm thành lập Công ty TNHH Bà Lão (2018-2020) - đã ghi đậm dấu ấn thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão trong năm 2020.

CEO Trần Viết Đạt và khách mời Brand Face Bà Lão 2020 cô Minh Hiếu

Sự kiện Brand Face Bà Lão 2020 diễn ra tại Diamond Place II với quy mô lớn hơn 2000 khán giả, thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và truyền thông.

Sự kiện Brand Face Bà Lão 2020 trở thành hiện tượng trên MXH thời gian qua với dàn khách mời cực chất, được cộng đồng MXH yêu thích thời gian qua như cô Minh Hiếu, Diva Cát Thy, Hotface Trần Đoàn,…

CEO Trần Viết Đạt, cô Minh Hiếu, Diva Cát Thy, Hotface Trần Đoàn

Brand Face Bà Lão 2020 còn hấp dẫn bởi tổng giải thưởng lên đến 5.000 USD và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Đồng thời, Brand Face Bà Lão 2020 cũng là dịp ra mắt hai sản phẩm mới Body Phấn và Lemon Body Detox - Sản phẩm với các công dụng vượt trội, giúp các phái đẹp giữ mãi nét trẻ trung cho làn da body.

CEO Trần Viết Đạt và khách mời sự kiện Hotface Trần Đoàn

Brand Face Bà Lão 2020 tạo ấn tượng và cảm xúc đặc biệt với khán giả và khách mời khi Quán quân Brand Face Bà Lão 2020 là một cô bé câm điếc. Trải qua nhiều vòng thi gây cấn, cô bé câm điếc Hồng Nhinh đã xuất sắc trở thành gương mặt thương hiệu Bà Lão năm 2020.

Tại đêm Gala chung khảo, Cô gái câm điếc Hồng Nhinh đã có phần dự thi đầy ấn tượng, thuyết phục ban giám khảo, giành lấy ngôi vị quán quân của Brand Face Bà Lão 2020.

Ngôi vị Quán quân Brand Face Bà Lão 2020 thuộc về cô bé câm điếc Hồng Nhinh (ở giữa)

Đặc biệt hơn nữa, chỉ sau ba ngày kết thúc, Brand Face Bà Lão 2020 đã cán mốc 20 triệu lượt view trên Tiktok, từ khoá “Bà Lão” cũng được tìm kiếm nhiều trên google, facebook, youtube,…

CEO Trần Viết Đạt, GĐ Công ty TNHH Bà Lão cho biết: Brand Face Bà Lão 2020 không chỉ là cuộc thi tìm ra gương mặt thương hiệu Bà Lão năm 2020 mà còn là không gian để đại gia đình Bà Lão có sân chơi giải trí lành mạnh.

"Và hơn nữa, để khẳng định một tâm huyết mà người sáng lập luôn canh cánh là “Làm sao để Bà Lão ngày một lớn mạnh, thành viên Bà Lão có cuộc sống sung túc, hạnh phúc, khách hàng luôn luôn tin dùng…”, CEO Trần Viết Đạt nhấn mạnh.