Banh Trung Thu Windsor

Bệnh viện Hùng Vương đạt chứng nhận chất lượng bệnh viện quốc tế ACHSI

Bệnh viện Hùng Vương TP.HCM vừa đạt nhận chứng nhận chất lượng bệnh viện quốc tế ACHSI và trở thành bệnh viện công đầu tiên trong cả nước đạt chứng nhận quốc tế này.

Việc Bệnh viện Hùng Vương đạt được chứng nhận ACHSI có nghĩa là bệnh viện đã tuân thủ, duy trì các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dịch vụ y tế, giúp đảm bảo sự an toàn và hài lòng của người bệnh.

cb91e1c36dc4ca9a93d5-6273-1725357570.jpeg
Bệnh viện Hùng Vương đón nhận chứng nhận chất lượng bệnh viện quốc tế. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Hiện tại Việt Nam chỉ có duy nhất Bệnh viện Hùng Vương TPHCM là bệnh viện công lập đạt tiêu chuẩn quốc tế. Số bệnh viện tư nhân đạt chất lượng quốc tế nhiều hơn các bệnh viện công.

Với chứng nhận chất lượng bệnh viện quốc tế ACHSI này là điều kiện thuận lợi, đẩy mạnh du lịch y tế, thu hút người bệnh nước ngoài đến với Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng.

Hiện chi phí điều trị hỗ trợ sinh sản ở Bệnh viện Hùng Vương chỉ bằng 1/4 so với chi chí hỗ trợ sinh sản trong khu vực và quốc tế.

Đơn cử như chi phí hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Hùng Vương khoảng 50-70 triệu đồng; còn ở Singapore, chi phí này khoảng 12.000 đô la Sing (tương đương 230 triệu đồng).

Được biết, ACHSI là tổ chức cung cấp các chứng nhận chất lượng bệnh viện lâu đời nhất, lớn nhất và ưu việt nhất của Úc.

(Nguồn: Tổng hợp)