Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bạn có biết: Trà gừng là lều thuốc giảm cân hiệu quả nhất!

Ngoài việc phải tốn một số tiền khá lớn với các loại thuốc chức năng hay bệnh viện thẩm mỹ, chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng giúp bạn có một vóc dáng thon gọn và quyến rủ. Trong các loại thực phẩm bạn bổ sung hằng ngày, các loại nước uống cho vào cơ thể là liều thuốc giảm cân hiệu quả nhất, đặc biệt là uống trước khi ngủ.

Theo những chuyên gia nghiên cứu Ấn Độ cho biết: Nếu như uống nước có chứa gừng hoặc ăn gừng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giữ ấm và ngủ được ngon giấc hơn. Ngoài gừng, các loại nguyên liệu từ thiên nhiên như: bưởi, táo, mật ong, quế… cũng có công dụng không kém. Nếu như bạn duy trì những loại thức uống từ thiên nhiên, sẽ giúp có thể khỏe mạnh và có một vóc dáng thon gọn.

1. Trà gừng

r-2021-07-14t151956313-1626250894.jfif

Đặc tính của trà gừng là ấm nóng, cay nồng, có tác dụng giữ ấm cơ thể rất tốt. Thường xuyên uống nước trà gừng vào buổi tối sẽ giúp phòng ngừa các bệnh cảm cúm, sổ mũi, hỗ trợ ngủ ngon và sâu giấc hơn. Trà gừng còn giúp thanh lọc cơ thể, đào thải mỡ thừa hiệu quả. Uống nước trà gừng trước khi đi ngủ giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân.

2. Nước chanh mật ong

r-2021-07-14t152012710-1626250894.jfif

Nước chanh mật ong ấm có tác dụng thanh lọc cơ thể, tăng cường thải độc và cải thiện chức năng gan, giúp làm đẹp da và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Chanh có chứa hàm lượng lớn vitamin C, mật ong chứa thành phần chủ yếu là hỗn hợp các axit amin, vitamin, khoáng chất, sắt, kẽm và chất chống oxy hóa giúp bảo vệ tḗ bào khỏi sự phá hủy của gốc tự do, giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, chống vi khᴜẩn, virus gây bệnh truyền nhiễm, làm sạch đường tiêᴜ hóa, giảm ngᴜy cơ mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, giảm huyết áp, giảm cholesteron, giảm axit uric trong máu. Nước chanh mật ong còn chứa chất xơ pectin giúp kích thích tiêᴜ hóa, chᴜyển hóa mỡ thừa thành năng lượng, hỗ trợ giảm cân.

3. Nước bưởi gừng

Nước ép bưởi chứa nhiều vitamin C cùng các khoáng chất thiết yếu, kết hợp với gừng tươi có tính nóng tạo ra thức uống hỗ trợ giảm cân, đào thải mỡ thừa hiệu quả. Uống nước ép bưởi gừng giúp cải thiện chức năng hệ tiêu hoá, tăng cảm giác no, hạn chế thèm ăn vặt.

4. Trà hoa cúc mật ong

oip-2021-07-14t152100172-1626250894.jfif

Thưởng thức một cốc trà hoa cúc ấm nóng pha thêm chút mật ong trước khi đi ngủ vừa là liệu pháp làm đẹp, vừa giúp an thần, ngủ ngon. Trà hoa cúc có hương thơm dịu, vị thanh nhẹ, thích hợp để bổ sung cho chế độ ăn lành mạnh vào buổi tối. Uống trà hoa cúc kích thích dịch vị, hỗ trợ quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, tăng cường chuyển hoá năng lượng. Đồng thời, loại trà này còn giúp bạn ngủ ngon hơn, giúp giảm cân an toàn, hiệu quả.

5. Nước mật ong quế

oip-2021-07-14t152117678-1626250894.jfif

Thành phần dinh dưỡng có trong mật ong hòa quyện vào hương thơm cay nồng của quế có tác dụng giúp bạn thư giãn, nhanh chóng có một giấc ngủ sâu. Đặc biệt, nước mật ong pha quế còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, làm tiêu hao mỡ thừa, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Người đang muốn giảm cân nên sử dụng nước uống này trước khi đi ngủ để có kết quả cao nhất.

6. Nước ép táo

th-14-1626250894.jfif

Nghiên cứu khoa học chỉ ra, trung bình một quả táo chứa khoảng 70 - 80 calo nhưng rất giàu chất xơ và không chứa chất béo. Ngoài ra, táo còn chứa axit malic có khả năng phân huỷ tế bào mỡ thừa. Uống nước ép táo trước khi đi ngủ được coi là phương pháp giảm mỡ thừa an toàn và hiệu quả.