100 phần quà năm mới đến với lực lượng tuyến đầu chống dịch Covid-19

Nhuận Phẩm
Sáng ngày 31/12/2021, ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods, đã đến thăm, động viên và tặng quà cho đội ngữ y bác sĩ tại Bệnh viện Dã chiến số 6 (phường An Khánh, TP.Thủ Đức)

Theo đó, 100 phần quà là các sản phẩm gia vị và đồ uống vì sức khỏe của Pacific Foods đã được ông Lê Bá Linh trao tận tay đến các y bác sĩ đang điều trị cho hơn 300 bệnh nhân tại Bệnh viện Dã chiến số 6.

benh-vien-da-chien-thu-duc-1640936089.jpeg
Trong những đợt dịch vừa qua, đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Dã chiến số 6 đã chữa trị, cứu sống hơn 25.000 bệnh nhân.

Tại lễ trao quà, ông Lê Bá Linh, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods chia sẻ: “Pacific Foods là công ty luôn hướng đến các hoạt động thiện nguyện, luôn đồng hành tiếp sức với các hoạt động xã hội, vì sức khỏe cộng đồng. Đây cũng chính là chút quà nhỏ thể hiện tấm lòng của công ty, với mong muốn động viên, tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, cứu người...”

Đặc biệt, dịp này, Hội Thầy thuốc Trẻ TPHCM cũng ra quân phát động chương trình “Mũi tiêm an toàn – Vaccine hạnh phúc”, đến tận các gia đình để tiêm vaccine cho mọi người. Đồng thời, Hội thầy thuốc trẻ TPHCM cũng tổ chức chương trình “Chào năm mới – Bình thường mới” với các hoạt động trao quà của Pacific Foods cho đội ngũ y bác sĩ, trao giấy ra viện cho bệnh nhân, văn nghệ đón chào năm mới.

benh-vien-da-chien-so-6-1640936113.jpeg
Đại diện phía Pacific Foods trao 100 phần quà đến đội ngũ tuyến đầu tại Bệnh viện Dã chiến số 6.

Được biết, trong đợt dịch bệnh Covid-19 vừa qua, Pacific Foods đã tham gia đóng góp hơn 10 tỉ đồng bằng hiện kim và hiện vật cho các hoạt động hỗ trợ cho cộng đồng thông qua cho Quỹ vaccine do Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM phát động; ủng hộ gạo, nước mắm, tương ớt, rau củ quả, đồ uống và bộ “kit” xét nghiệm cho các tổ chức và địa phương, ban nhành, cá nhân…

Cũng trong dịp này, Pacific Foods cũng khởi động cam kết trích 5% lợi nhuận trên mỗi sản phẩm được bán ra để tiếp sức đến trường cho các bạn học sinh sinh viên, ngay sau khi thực hiện lễ ký kết với 14 đối tác chiến lược và giới thiệu 2 sản phẩm đồ uống vì sức khỏe mới (nước năng lượng Squid và nước sâm bổ sượng New Hope) vào ngày 22/12/2021 vừa qua.

Pacific Foods là công ty sản xuất kinh doanh và xuất khẩu gia vị và nông sản với các nhãn hàng như: nước mắm Mami, Hảo Hạng; tương ớt Youmi, nước năng lượng Squid, nước sâm bổ lượng New Hope, gạo ST25 đặc sản Sóc Trăng, ngũ cốc, trái cây… mong muốn đóng góp sức lực vào việc xây dựng cộng đồng người tiêu dùng Việt Nam khoẻ mạnh ở thời điểm hiện tại và trong tương lai phát triển của đất nước.

Các sản phẩm chất lượng của Pacific Foods được sản xuất bằng nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên, đạt chuẩn quốc tế, an toàn vệ sinh thực phẩm, có lợi cho sức khỏe và luôn đồng hành với các hoạt động cộng đồng với mục đích xây dựng một xã hội khoẻ mạnh. Đặc biệt, Mami cũng là sản phẩm hiện đang giữ vị trí TOP 1 ngành hàng nước mắm trên sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon.

Phương Đặng (theo Pacific Foods)