Banh Trung Thu Windsor

VNG phản hồi thông tin lực lượng công an đến trụ sở thanh tra

Thông tin này được VNG đưa ra trong bối cảnh trưa 6/9, trên mạng đăng tải thông tin về việc công an xuất hiện tại trụ sở VNG tại TP.HCM

Trước thông tin trên, chiều 6/9, VNG phát đi TCBC cho biết, sáng ngày 6/9, Công an TPHCM đã đến thanh tra đột xuất trụ sở VNG Camplus tại Tân Thuận, Quận 7, TPHCM.

VNG cũng cho biết, công tác thanh tra vẫn đang diễn ra và VNG vẫn đang tích cực, phối hợp với cơ quan công an trên tinh thần đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của cơ quan chức năng.

TCBC chiều 6/9 khẳng định: “Các hoạt động kinh doanh và vận hành của công ty tại trụ sở vẫn diễn ra bình thường."

vng-1725666230.png
Đến 9/9/2024, VNG kỷ niệm 20 năm thành lập. Ảnh: Chụp màn hình website VNG

Cũng rạng sáng 7/9, VNG tiếp tục phát đi TCBC về việc bổ nhiệm ông Kelly Wong, Phó Tổng giám đốc VNG vào vị trí quyền Tổng giám đốc.

"Công ty đang tích cực hợp tác và tuân thủ mọi yêu cầu từ cơ quan chức năng. VNG cam kết sẽ nỗ lực tối đa để đảm bảo ổn định mọi hoạt động kinh doanh, quyền và lợi ích hợp pháp của các đối tác, cổ đông và các bên liên quan", TCBC rạng sáng 7/9 của VNG viết.

VNG tên đầy đủ là Công ty Cổ phần VNG (VNG Corporation, UPCoM: VNZ), tiền thân là VinaGame (VNG). Đây là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, phát hành các trò chơi điện tử chiếm ưu thế trên thị trường Việt Nam.

Nổi bật trong hệ sinh thái của VNG, Công ty Cổ phần ZION là đơn vị phát triển và vận hành ZaloPay - nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến.

Trụ sở chính của VNG là VNG Campus đặt tại địa chỉ: Lô Z06, Đường số 13, Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TPHCM.

Ngoài ra, VNG có: 22 trung tâm dữ liệu đặt tại Q.7 & Q.12, TPHCM; 03 VPĐD đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng & Bangkok (Thái Lan).

(Nguồn: VNG)