Tiệc Buffet Chay "Trao gửi Duyên Lành"

Tuyệt chiêu làm tình khiến chàng mê mẩn trong một nốt nhạc

Theo chuẩn mực của văn hóa Á Đông , nhiều phụ nữ vẫn hay giữ kẽ trong "chuyện giường chiếu". Tuy nhiên, trên thực tế thì đàn ông dễ dàng thăng hoa hơn trong chuyện "ấy" nếu phái đẹp nằm ở thế chủ động.

Trong hầu hết các cuộc yêu, phái mạnh thường ở thế chủ động chiều chượng phái yêu. Tuy nhiê, trên thực tế phái mạnh cũng rất mong muốn nhận được sự quan tâm từ phái đẹp . Vì thế, thay vì quan tâm đổi gió ở ở nhiều địa điểm, phụ nữ cần chăm sóc đặc biệt đến những điểm sau trên cơ thể để xem chàng thỏa mãn đến đâu nhé, 

Hôn nhẹ ở vùng cổ

Vùng cổ là nơi chứa nhiều đầu dây thần kinh nhạy cảm. Bằng việc xoa, hôn nhẹ, mơn trớn ở cổ sẽ khiến đối phương để mê, không thể kiềm chế được cảm xúc. Sau đó dùng môi và lưỡi kích thích di chuyển ra gáy sau. Lúc này mọi tác động nhẹ vào gáy hay chạm nhẹ vào chàng cũng khiến đối phương sung sướng tột độ.

Cắn nhẹ vùng tai

Cũng giống như phụ nữ, vành tại là điểm cực kì nhạy cảm và dễ đạt được sự hưng phấn khi có các yếu tố kích thích. Phụ nữ nên sử dụng đầu lưỡi để mơn trơn, cắn nhẹ vào vành tai từ phía sau, khoái cảm của chàng sẽ đột ngột được tăng lên nhanh chóng. Và đương nhiên, hãy đợi một đêm cuồng nhiệt từ chàng nhé.

Vuốt nhẹ mái tóc

Da đầu là nơi vô cùng nhạy cảm chỉ cần chạm nhẹ vào một sợi tóc cũng có thể khiến râm ran cả cơ thể. Để kích thích ham muốn của nửa kia bạn nên dùng móng tay lướt nhẹ các kẽ tóc và cũng đừng quên kéo nhẹ phần tóc mái để tăng thêm khoái cảm. 

Bàn tay ma thuật

Bạn nên quan tâm đặc biệt đến cả đầu ngón tay và lòng bàn tay. Bước đầu tiên, hãy đặt bàn tay bạn dưới bàn tay đối phương và hướng lên trên . Nếu muốn kích thích hơn nữa, hãy đưa ngón tay anh ấy vào miêng, mút nhẹ từng ngón một.

Quan tâm phần bắp tay

Nếu bạn nghĩ đây không phải là bộ phận kích dục thì sai rồi nhé. Bạn có thể dùng các dụng cụ khác như: tay, lông vũ,.. lướt từ cánh tay trong đến vùng nách. Mới đầu, khi phần nách được chạm tới, đối phương sẽ bật cười vì hơi nhột nhưng càng về sau cơ thể càng nóng lên và kích thích hơn.

Kích thích bầu ngực và núm vú

Việc chạm vào vùng ngực sẽ tác động đến não bộ không khác gì so với bộ phận sinh dục. Bạn có thể bắt đầu bằng cách hôn nhẹ quanh ngực, sau đó dần di chuyển vào bên trong núm vú. Ngoài ra, bạn có thể tăng khoái cảm bằng cách thổi nhẹ vào bộ phận này.

Nghịch ngợm phần bụng dưới

Trong tất cả các khu vực, vùng bụng dưới của chàng là địa điểm thích hợp nhất cho những màn dạo đầu đầy cuồng nhiệt. Liếm bên trong nút bụng rất dễ tạo cảm giác hưng phấn mạnh mẽ. Thậm chí, nếu bạn mạnh dạn di chuyển lưỡi hay chỉ dùng một ngón trỏ mềm mại cũng đủ làm chàng tò mò nơi bạn đang muốn tìm đến.

Chạm nhẹ đến cậu nhỏ

Để kích thích điểm nhạy cảm này cần, hãy hôn nhẹ tiến đến dùng đầu lưới và cuối cùng là đưa vào miệng. Tuy nhiên, nếu bạn không thích quan hệ bằng miệng, thì việc "massage" bằng tay cũng đủ khiến chàng nóng ran.