Trần Viết Đạt cùng Lý Nhã Kỳ ghi dấu ấn tại buổi đấu giá từ thiện ở TP.HCM

Hà Kiều
Tại một sự kiện thời trang, Trần Viết Đạt và Lý Nhã Kỳ đã để lại ấn tượng khi cùng đấu giá những bộ trang phục đặc biệt để xây dựng nguồn quỹ từ thiện cho những dự án có ích cho xã hội.
Doanh nhân Trần Viết Đạt và Diễn viên Lý Nhã Kỳ trong một sự kiện.

Buổi đấu giá thực sự mãn nhãn không chỉ ở không gian ấn tượng, đẳng cấp, mà còn chạm đến trái tim của dàn người nổi tiếng tham dự như Diễn viên Lý Nhã Kỳ, Doanh nhân Trần Viết Đạt, Siêu mẫu Minh Tú, Á hậu Lệ Hằng,… để cùng cộng hưởng mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời nhất.

Đó là những câu chuyện cảm hứng về những trải nghiệm cuộc sống kết hợp tinh tế lồng ghép cẩn thận tính nhân đạo về trẻ em và hoạt động đấu giá những bộ trang phục đặc biệt để xây dựng quỹ từ thiện cho những dự án có ích cho xã hội.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ đến chúc mừng Doanh nhân Trần Viết Đạt đấu giá bộ trang phục của NTK Thanh Huỳnh

Vật phẩm đấu giá chỉ là những bộ trang phục đặc biệt từ chính một đời tâm huyết sáng tạo nghệ thuật của NTK Thanh Huỳnh tại sự kiện thời trang The Mirage by Thanh Huynh.

Hoạt động đấu giá từ thiện đã chạm lòng trắc ẩn đến các mạnh thường quân. Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, khách mời đã không ngần ngại đóng góp những tình cảm về vật chất đến hoạt động cộng đồng, ý nghĩa này của sự kiện này.

Doanh nhân Trần Viết Đạt cùng Diễn viên Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật tại sự kiện.

Đặc biệt, tại buổi đấu giá từ thiện này, Doanh nhân Trần Viết Đạt và Diễn viên Lý Nhã Kỳ đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc khi cùng nhường nhau những vật phẩm đấu giá có giá trị gấp rất nhiều lần thực tế.

Chính vì sự cả nể của cả hai là Doanh nhân Trần Viết Đạt và Diễn viên Lý Nhã Kỳ đã làm nên giá trị đích thực của một chương trình thiện nguyện mang lại. Nhiều và nhiều điều tử tế sẽ được nhân rộng từ chính những điều bình dị này.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ đồng hành cùng Doanh nhân Trần Viết Đạt trong những hoạt động của Công ty Mỹ phẩm Bà Lão

Chia sẻ tại buổi đấu giá, Doanh nhân Trần Viết Đạt đã kiệm lời: “Không hẳn Đạt đã thắng. Có lẽ chị Kỳ (Lý Nhã Kỳ) đã tinh tế “chiếu cố” cho Đạt (Trần Viết Đạt)… Nhưng điều đó sẽ giúp cho nhiều giá trị tốt đẹp cộng đồng được lan toả…”

Được biết, Trần Viết Đạt hiện là Fouder và CEO một thương hiệu mỹ phẩm tái tạo da hàng đầu Việt Nam. Anh cũng là số ít người trẻ thế hệ 9X sở hữu khối tài sản kếch xù từ chính hoạt động kinh doanh của mình.

Cuộc sống của Doanh nhân 9X Trần Viết Đạt

Trong khi đó, Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân xinh đẹp, tài hoa, diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng mảng điện ảnh, mà kể cả trên thương trường cô là người thành đạt và là một nhà hoạt động xã hội tích cực.

Thanh Thảo