Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

9 quán coffee view đẹp mê hồn không thể bỏ qua ở Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố du lịch, Đà Nẵng thu hút hàng ngàn lượt tham quan mỗi năm của du khách trog nước và ngoài nước. Ngoài những cảnh đẹp, công trình, khi đến với Đà Nẵng bạn đừng quên check in “sống ảo” với những quán coffee đẹp nhất nơi đây.

1. Wonderlust Danang

wonder-1627276228.jpg

Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy Wonderlust được thiết kế khá đơn giản và bình thường nhưng khi đặt chân vào bên trong, bạn sẽ không khỏi ấn tượng với không gian xinh xắn ở đây. Với thiết kế không gian mở, mái vòm kính trong suốt, có tông màu trắng làm chủ đạo, Wonderlust tạo nên bầu không khí hiện đại, trẻ trung, phù hợp với các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm một quán café đẹp Đà Nẵng để sống ảo thì đây chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua.

Địa chỉ: 96 Trần Phú, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

2. Golbin Coffee & Dessert

golbin-1627276228.jpg

Lấy ý tưởng từ bộ phim Golbin - Yêu Tinh của Hàn Quốc, Goblin Coffee & Dessert là một trong những địa điểm làm xiêu lòng giới trẻ Đà Nẵng. Đặt chân đến nơi này, thực khách ngỡ như đang bước vào studio ảnh chuyên nghiệp được trang trí kĩ lưỡng, chuyên nghiệp, có nét tương đồng với bộ phim nổi tiếng.

Ngoài không gian thân thiện bên trong thì phía ngoài quán có sân vườn mát mẻ, rải sỏi siêu xinh cùng những món thức uống thơm ngon, đậm vị, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Địa chỉ: 20 Đường Lê Hồng Phong, Đà Nẵng

Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

3. Retro Kitchen & Bar

retro-1627276228.jpg

Nếu bạn đang tìm một không gian sang trọng, có phục vụ cà phê kèm món ăn ngon miệng thì Retro Kitchen & Bar chính là địa điểm dành cho bạn. Không quá ồn ào, náo nhiệt như những quán cà phê đẹp Đà Nẵng khác, không gian trong Retro Kitchen & Bar trầm lắng nhưng vẫn toát lên vẻ tinh tế của một nhà hàng cao cấp.

Không gian sang trọng là thế nhưng Retro Kitchen & Bar vẫn có nhiều góc ảnh đẹp tuyệt vời, nằm ở sân vườn và phía trong nhà hàng, cho bạn thoải mái lựa chọn. Thực đơn phong phú tại Retro Kitchen & Bar cũng hấp dẫn không kém khi có nhiều món Âu-Á được thay đổi liên tục để hài lòng thực khách.

Địa chỉ: 87 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 7:00 - 23:00

4. SG BROS

sb-1627276228.jpg

Không phải bàn cãi nữa khi SG BROS chính là quán cà phê đẹp Đà Nẵng có view chất ngất, luôn nằm trong danh sách địa điểm cần phải check-in của giới trẻ Đà thành. Được thành lập cách đây không lâu nhưng những gì SG BROS làm được đã và đang khẳng định vị thế của mình là một trong những quán cà phê có view đẹp nhưng chất lượng cũng tốt nhất.

Món khoái khẩu của nhiều người khi đến SG BROS là sữa dừa ca cao nổi tiếng, sữa dừa mìn mịn được xay kỹ không còn chút xác dừa, thêm miếng ca cao đậm vị đắng tạo nên hương vị khác lạ so với dừa cacao tại các quán khác.

Địa chỉ: 170 Phan Châu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 7:00 - 23:00

5. Gum Coffee

gum-1627276228.jpg

Nằm trên con đường Võ Văn Kiệt đông đúc nhưng Gum Coffee lại có không gian mở và thoáng mát, cho những ai thích bầu không khí nhộn nhịp của Đà thành khi nhâm nhi tách cà phê thư giãn. Vị trí của quán cũng cực kỳ thuận tiện để đi dạo trên biển, vì chỉ cách có vài trăm mét, là bạn đã đến được bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp rồi.

Ngoài ra, thiết kế trong quán mang phong cách Nhật Bản hiện đại cũng là điều khiến nhiều bạn trẻ thích thú, cho ra đời được hàng vạn bức ảnh đẹp như xứ sở mặt trời mọc dù đang ở Đà Nẵng xinh đẹp.

Địa chỉ: Võ Văn Kiệt, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 7:00 - 22:00

6. Mar Rojo Cafe

majjo-1627276228.jpg

Nằm cách biệt với sự náo nhiệt của thành phố, Mar Rojo Cafe là quán cà phê đẹp Đà Nẵng có chốn tĩnh lặng cho những ai thích sự yên tĩnh, một mình thư giãn trong tiếng nhạc du dương. Quán là một căn biệt thự nhỏ nằm ở ven bờ sông khá dễ tìm, khuất sau chân cầu Trần Thị Lý nổi tiếng.

Dù chỉ mới khai trương cách đây không lâu nhưng Mar Rojo Cafe dường như đã trở thành địa điểm không thể không check-in tại Đà Nẵng. Cấu trúc tòa nhà 2 tầng, tầng 1 mang không khí ấm ám với nội thất tối giản còn tầng hai thì có không gian mở, trang trí sang

Địa chỉ: 47-49 Chương Dương, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 7:00 - 22:00

7. Tổ Cafe

to-1627276228.jpg

Có nhiều người lầm tưởng Tổ Cafe tại Đà Nẵng và Hà Nội có cùng chủ sở hữu. Nhưng trái ngược hoàn toàn với “người anh em” nổi tiếng ở miền Bắc, Tổ Cafe Đà Nẵng mang một màu sắc tươi vui, ấm cúng hơn trong không gian ngập tràn sách và phim ảnh, chắc chắn sẽ là địa điểm được nhiều “mọt sách” lui tới thường xuyên.

Địa chỉ: Hải phòng, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ hoạt động: 7:00 - 22:00

8. Cafe A La Carte Hotel Đà Nẵng

r-2021-07-26t121247003-1627276379.jfif

Tọa lạc tại tầng thứ 24 của khách sạn, A La Carte Hotel không chỉ nổi tiếng bởi dịch vụ khách sạn chuyên nghiệp mà còn bởi không gian quán vừa sang chảnh vừa lãng mạn. Từ đây ta có thể ngắm quang cảnh của biển và thành phố một cách bao quát nhất. Vậy nên Cafe A La Carte được mệnh danh là 1 trong những quán cà phê có view đáng giá bậc nhất tại Đà Nẵng.

Đồ uống ở đây cũng được đánh giá cao với món cocktail đặc biệt hấp dẫn mang tên quán A La Carte Special. Tuy nhiên giá hơi cao nhưng so với chất lượng thì đúng là ''đáng đồng tiền bát gạo''.

Địa chỉ: Tầng 24, khách sạn A La Carte, 200 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà

Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00

9. Danang Souvenirs & Coffee

souvernie-1627276062.jpg

Danang Souvenirs & Coffee là loại hình cà phê kết hợp với mua sắm độc đáo. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, được trang trí rất đẹp và bắt mắt. Quầy hàng lưu niệm có nhiều loại, mẫu mã khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn quà về cho người thân, bạn bè khi đi du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, ở đây còn có nhiều món đồ uống, thức ăn ngon với giá cả phải chăng nữa đấy!

Địa chỉ: 34 Bạch Đằng, Thạch Thang, Quận Hải Châu

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00