Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Top 5 quyển sách luyện TOEIC hay nhất hiện nay

TOEIC là kỳ thi kiểm tra tiếng Anh mang tính toàn cầu, vì vậy những nội dung thi luôn là thứ mà những thí sinh quan tâm. Bởi “format” chương trình được cho biết là thay đổi liên tục và mức độ khó ngày càng tăng cao. Sau đây là 5 quyển sách giúp bạn “vượt cạn” trong kỳ thi TOEIC.

1. Bộ Longman Preparation Series for the TOEIC Test

longman-preparation-series-1624593484.jpg

Longman Preparation Series for the TOEIC Test cũng giống như Economy TOEIC là một trong những bộ sách học TOEIC hay vô cùng kinh điển. Bộ sách được biên soạn theo từng cấp độ bao gồm có Longman Preparation Series for the TOEIC Test - More Practice Tests,  Intermediate Course và Advanced Course.

2. Very Easy Toeic

very-easy-toeic1-1624593484.jpg

Đây là cuốn sách tự học TOEIC dành cho những bạn ở giai đoạn bắt đầu học TOEIC nên sử dụng. Thời điểm này các bạn chỉ cần chăm chỉ học Very Easy Toeic là đủ, không nên học quá nhiều sách cùng một lúc. Sách Very Easy TOEIC Second Edition được gói gọn cung cấp cho các bạn bắt đầu học kiến thức nền tảng về từ vựng, ngữ pháp và phát âm. Cuốn sách bao gồm 12 bài học lớn theo từng chủ đề. Mỗi bài học cung cấp cho các kiến thức tiếng Anh và bài tập hỗ trợ để bạn luyện tập và củng cố kiến thức vừa học.

3. Economy TOEIC Vol từ 1 - 5

economy-toeic3-1624593484.jpg

Chắc chắn rồi Economy TOEIC sẽ là bộ tài liệu vô cùng quan trọng cho các bạn ôn thi TOEIC nâng cao trình độ của bản thân một cách tốt nhất. Hiện nay, sách đã có 5 cuốn, mỗi một tập Economy gồm 10 đề thi, vậy là các bạn có 50 đề thi TOEIC để luyện tập thật vững chắc trước khi bước vào kỳ thi TOEIC thực. Với bộ đề Economy TOEIC sẽ giúp bạn hiểu rõ được cấu trúc đề thi TOEIC như thế nào? các dạng bài tập nào sẽ hay xuất hiện trong bài thi và đặc biệt luyện tập nhiều các bộ đề trong Economy TOEIC sẽ giúp bạn hiểu được bẫy mà đề thi thường đưa ra nhằm đánh lừa thí sinh.

4. TOEIC Analyst

analysttoeicanhngumshoa-1624593484.jpg

Đây là cuốn sách luyện đề TOEIC sẽ giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, cũng như củng cố vững chắc hơn về kiến thức TOEIC qua các bộ đề. Tất cả đề trong sách TOIEIC Analyst được đánh giá rất sát thực với đề thi TOEIC hiện nay, các bạn sẽ làm quen những dạng bài tập thường gặp trong bài thi, từ vựng, ngữ pháp hay xuất hiện trong từng Part và mẹo tránh bẫy, làm bài thi nhanh và hiệu quả hơn. TOEIC Analyst phù hợp với các bạn đang đặt mục tiêu TOEIC là 500-750 điểm.

5. 600 từ vựng TOEIC căn bản

sach-luyen-thi-toeic-1624593484.jpg

Về sách từ vựng TOEIC có 2 cuốn là 600 từ vựng TOEIC căn bản và 3420 từ vựng được sử dụng nhiều nhất. Trước tiên các bạn hãy nắm vững ghi nhớ 600 từ vựng TOEIC sẽ tốt nhất, bởi các bạn học quá nhiều từ nhưng không biết cách vận dụng hay hiểu về từ đó, cũng như học trước quen sau thì cũng không có ích. Chính vì vậy cuốn sách 600 từ vựng TOEIC căn bản sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn tự học TOEIC.

Trong 600 từ vựng TOEIC cung cấp bạn từ vựng cơ bản của 50 chủ đề hay xuất hiện nhiều nhất trong đề thi TOEIC, bên cạnh đó bạn sẽ được làm bài tập rèn luyện ghi nhớ từ vựng hiệu quả.