Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có

Nhuận Phẩm
Phụ kiện rất quan trọng vì nó bổ sung một chút tinh tế và thêm sự quyến rũ cần thiết để hoàn chỉnh một bộ trang phục. Đó là một cách tuyệt vời để thể hiện sở thích và gu thẩm mỹ của cá nhân. Phụ kiện của quý ông thường nghiêng về khía cạnh tinh tế.

Chúng không hào nhoáng như hoa tai, khăn quàng cổ hay túi xách, nhưng lại có vị trí riêng và là một phần thiết yếu trong cách ăn mặc của người đàn ông và cách người khác nhìn nhận về họ. Để giúp bạn trang bị tốt, chúng tôi đã sắp xếp một danh sách 5 phụ kiện hàng đầu dành cho nam giới.

Một chiếc ví thật chất

Chiếc ví là một vật dụng thiết yếu với nam giới, và một chiếc ví chắc chắn, đẹp là một trong những phụ kiện quan trọng nhất.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 1

Chiếc ví gập cổ điển là sự lựa chọn tốt nhất; nhưng tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bạn cũng có thể dùng loại ví mỏng hoặc ví đựng thẻ.

Còn nếu bạn cần một chút sôi nổi và muốn tìm một chiếc ví màu sắc thì có rất nhiều loại ví in với những thiết kế tuyệt vời.

Trong khi mua ví, cần chắc chắn về độ bền của vật liệu. Một chiếc ví rách và mòn trông thật tồi tệ, và mặc dù bạn có thể phải chi thêm một chút, nhưng chiếc ví chất lượng sẽ tồn tại nhiều năm và luôn trông rất tuyệt khi sử dụng.

Thắt lưng

Mặc dù thắt lưng rất quan trọng để giữ cho quần của bạn ở đúng vị trí, nhưng chúng cũng tạo thêm điểm nhấn cho trang phục.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 2

Sử dụng một thắt lưng da màu đen hoặc nâu cổ điển khi mặc trang phục trang trọng, hoặc một chiếc thắt lưng thoải mái, dễ sử dụng cho quần short hoặc quần chinos.

Bất kể trường hợp nào, thắt lưng sẽ hoàn chỉnh bộ trang phục và đảm bảo rằng bạn không phải liên tục điều chỉnh lại bất cứ thứ gì đang mặc. Chi thêm một ít tiền cho một chiếc thắt lưng đẹp và nó sẽ được sử dụng trong một thời gian dài.

Kính râm

Ngay cả khi bạn không phải là người đeo kính râm thường xuyên, thì bạn vẫn rất cần một cặp kính. Chúng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng gay gắt, trực tiếp và giúp bạn không cần phải nheo mắt, vì vậy, bạn không thường xuyên bị nếp nhăn quanh mắt.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 4

Một cặp kính phi công cổ điển sẽ phù hợp với tất cả các loại trang phục, hoặc loại kính râm nhỏ, tròn và có màu hồng dường như đang quay trở lại.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 5

Với bất kỳ trang phục hoặc phong cách nào mà bạn chọn, một cặp kính râm tốt sẽ ngăn ngừa tổn thương mắt, đồng thời làm cho bạn trông “ngầu” và bảnh bao hơn.

Một đôi giày sneakers

Giày sneakers thì tuyệt vời vào những ngày mặc casual. Chúng phù hợp với mọi trang phục, cho dù đó là áo sơmi rộng với quần shorts hay áo polo và quần chinos. Một đôi giày sneakers trắng, low top chắc chắn sẽ bổ sung cho trang phục của bạn.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 6

Nếu bạn không thoải mái khi mang giày trắng, hãy thử giày thể thao màu xanh hải quân hoặc xanh nhạt, hoặc mang giày đen nếu bạn muốn “an toàn hơn”.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 7

Sneakers là đôi giày casual hoàn hảo. Chúng thoải mái, trông đẹp, tươi mới và không bị hao mòn, cũng như phù hợp với hầu hết loại trang phục.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 20

Một đôi sneakers low top chất lượng tốt bổ sung tuyệt vời cho quần shorts và quần chinos, trong khi giày high top sẽ kết hợp với quần jeans.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 17

Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ là phụ kiện cơ bản. Đeo đồng hồ không chỉ vì tiện ích của nó, mà còn bởi vì nó trông tuyệt vời, và một chiếc đồng hồ tốt có thể được sử dụng trong nhiều năm, nhiều thập niên hoặc thậm chí là nhiều thế hệ.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 8

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 9

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 10

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 11

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 12

Một chiếc đồng hồ có thể cho bạn biết rất nhiều về người đeo nó. Nó phản ánh những thiên kiến về tình cảm hay phong cách của một người, nó là biểu tượng cho địa vị, có khả năng truyền đạt nhiều thông tin (đồng hồ sành điệu cũng có máy đo độ cao, lịch và một số đồng hồ thậm chí chỉ ra các giai đoạn của mặt trăng), và nó trông thực sự rất phong cách.

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 13

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 14

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 15

Top 5 phụ kiện mà doanh nhân phải có - 21

Đề xuất của chúng tôi là nên sở hữu hai chiếc đồng hồ, một đồng hồ rẻ hơn, tân thời hơn cho trang phục thông thường, và một chiếc đồng hồ thanh lịch, đắt tiền và sang trọng cho những dịp đặc biệt.