Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những quán cà phê tông trắng đậm chất ''sống ảo'' ở Sài Gòn

Bên cạnh những quán cà phê Vintage say đắm lòng người, Sài Gòn còn chứa dựng vô vàn những điều hấp dân. Những quán coffee với tông trắng tinh khôi, chính là một trong những điều hấp dẫn tại nơi đây.

1. Slow&Chill Coffee

slow-1619765531.jpg
Một góc sống ảo.

Quán nằm trên lầu 2 chung cư 90 Nguyễn Huệ. Với lối thiết kế nhẹn nhàng, bàn ghế nhỏ nhỏ xinh xinh Slow&Chill Coffee khiến bạn muốn ghé ngay với tầm view nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ. 

Địa điểm: Lầu 2, 90 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Hồ Chí Minh

2. Thinker&Dreamer Coffee

Được biết là đứa con tinh thần của Trần Quang Đại, Thinker&Dreamer là quán coffee được đa số giới trẻ Sài Gòn săn đón bởi điểm nổi bật hơn hết đó chính là gam màu trắng nhẹ nhàng, kết hợp với tiểu cảnh hoa lá cành khiến cho Thinker&Dreamer Coffee luôn mới lạ và thu hút với bất cứ ai từng ghé qua.

thinker-1619765531.jpg
Tông trắng tinh khôi.

Địa chỉ: Tọa lạc tại lầu 4, Chung cư 42 Nguyễn Huệ.

3. Heritage Concept Chill Hub 

Heritage vốn là tọa điểm được lòng giới trẻ. Vì nơi đây vừa là quán cà phê, vừa có thể là nơi để diễn ra những buổi triển lãm nghệ thuật, những buổi talk nhỏ hay thậm chí còn là không gian mua sắm vào những dịp đặc biệt. Quán chọn cách bố trí lạ mắ, sắp xếp bàn ghế thoáng đãng nên sẽ không có cảm giác giống như một quán cafe, thêm vào đó quán sử dụng tông màu trắng chủ đạo càng mang đến cho bạn một thiên đường thư giản, hẹn hò thật khác biệt.

Địa chỉ: 190-192 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh

heritage-1619765531.jpg
Phác họa như một buổi triển lãm nghệ thuật.

4. Think In A Box StudySpace

Quán trang trí đẹp mắt, có đầu tư đơn giản nhưng bắt mắt về mặt không gian. Đây là không gian riêng khá yên tĩnh nên được nhiều bạn trẻ ghé đến để học tập, nghiên cứu, tập trung suy nghĩ. Think In A Box StudySpace phù hợp cho mọi người có thể họp hành và tiếp đối tác, khách hàng.

think-in-a-box-1619765531.jpg
Không gian yên tĩnh

Địa điểm: 116 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

5. Vietcetera Cafe

showchill-1619765531.jpg
Lối kiến trúc phương Tây

Là góc quán khá là Tây, Vietcetera Cafe thiết kế nhẹ nhàng nhưng dễ đi vào lòng khách bởi lối kiến trúc, bố trí đặc biệt. Bạn có thể cùng bạn bè đến đây thư thái trò chuyện, tận hưởng không gian trẻ trung vơi gam màu trắng mát mẻ, hài hòa. 

Địa điểm: 191 Hai Bà Trưng, Quận 3.

6. JUS - Juice Up Saigon 

Nằm trên phố Tôn Thất Tùng, JUS - Juice Up Saigon được biết với điểm đến trẻ trung, năng động với gam màu sáng, địa điểm 'sống ảo' cực chất ở Sài Gòn.

jus-1619765531.jpg
Gam màu trẻ trung, năng động

JUS - Juice Up Saigon chỉ bán nước ép thôi nhưng phối từ nhiều loại trái cây rau củ, sử dụng phương pháp ép lạnh nguyên chất nói chung là hông xài hóa chất. Giá tầm 50k/chai, khá cao nhưng cực chất lượng.

Địa điểm: 36 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM, Việt Nam

7. The December Co

decmeber-1619765531.jpg
Gam màu mát diệu

Quán có diện tích không quá rộng, thiết kế tối giản nhưng tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên kèm theo gam màu trắng mát mắt khiến bạn cực kỳ thoải mái khi đến đây. The December Co sở hữu view chụp hình ấn tượng, thoáng rộng.

Địa chỉ: L1, 42bis Lý Tự Trọng, Quận 1

8. The Vintage Emporium Cafe 

Không gian nơi đây tràn đầy nghệ thuật với nhứng bộ bàn ghế gỗ được đục đẽo đẹp mắt, những tấm khăn thổ cẩm hoa văn bắt mắt treo trên tường, và nhiều tiểu tiết đặc biệt.

thvintage-1619765531.jpg
Góc sống ảo sang chảnh

Địa điểm: 95B Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Q.1

9. Be & John Coffee  

Đến với Be&John không chỉ biết chiều lòng khách với nhiều loại thức uống thơm ngon tươi mát với đủ loại bánh ngon chuẩn Ý mà còn mát mắt với không gian trắng tinh, cuốn hút.

bejoin-1619765531.jpg
Menu chuẩn vị Ý

Địa điểm: 187B Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận 1

 

10. The Open Space Bakery & Coffee

Sài Gòn bạn có quen với cái tên The Open Space Bakery & Coffee chưa ? Chưa thì hãy check-in ngay bởi nơi đây là một thiên đường mí mật, xinh đẹp và cực kỳ thú vị dành cho những ai yêu thích văn hóa cafe hiện đại.

theopenbakery-1619765531.jpg
Nắng chiếu qua từng vòm cây kẻ lá

Đến The Open Space Bakery & Coffeem, bạn sẽ được hòa vào một không gian, mà nơi đó bạn có thể ngồi đọc một quyển sách, tha thẩn cùng một bản nhạc, nhấp chút cà phê… rồi tự tay làm bánh ở căn bếp....

Địa điểm: Lầu G, Tòa nhà Jabes 1, số 244 đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM