Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Top 10 sản phẩm dầu tẩy trang trê thị trường skincare

Tẩy trang được xem là giai đoạn đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình “skincare”. Vì khi lớp bụi bẩn tích tụ trong suốt một ngày dài học tập và làm việc hoặc lớp trang điểm dày đặc không được làm sạch sẽ ảnh hưởng đến là da của bạn. Chúng gây nên nhiều các hệ lụy như: làm to lỗ chân lông, nổi mụn ẩn…

1. Midnight Recovery Botanical Cleansing Oil

midnight-recovery-botanical-cleansing-oil-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Tổ hợp mang đến hương thơm dễ chịu, kết hợp từ các chiết xuất tinh dầu – Squalane, loại lipid có nguồn gốc thực vật giúp làm mềm da một cách tự nhiên, tinh dầu hoa anh thảo, giàu Omega-6 axit béo, và tinh dầu Lavender. Tất cả hoà quyện trong công thức dầu tẩy trang giúp cân bằng, không gây mụn, làm mịn màng và phục hồi làn da một cách lý tưởng vào ban đêm.

2. Gentle Cleansing Oil

gentle-cleansing-oil-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Dầu tẩy trang làm sạch và dưỡng ẩm Klairs Gentle Black Deep Cleansing Oil giúp làm sạch các lớp trang điểm trên da, kiểm soát sản xuất bã nhờn và cung cấp dinh dưỡng cho làn da, ngăn chặn tình trạng mất nước và lão hóa, cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ cho da. Chất dầu không quá lỏng, gần như trong suốt và có mùi dược liệu hơi giống mùi gừng. Sản phẩm có khả năng tẩy sạch được lớp trang điểm bao gồm kem, phấn, các loại mascara chống thấm nước và một số loại son. Thành phần lành tính an toàn khi sử dụng. Với thành phần Bơ hạt mỡ và dầu hạt nam việt quốc giúp làn da có khả năng chống oxy hóa tốt, dưỡng da mềm mịn. Ngoài ra thành phần dầu hạt nho giàu các khoáng chất và vitamin ngăn chặn tình trạng lão hóa, cung cấp các hiệu ứng chất chống oxy hóa mạnh mẽ thông qua các thành phần như: Beta-carotene, Rinolenic acid, Sesamin, Sesaminol và Tocopherol.

3. Go Awl! Au Naturel Cleansing Oil

go-awl-au-naturel-cleansing-oil-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Nếu bạn thường xuyên sử dụng các sản phẩm chống nước, kiềm dầu để trang điểm thì bạn nên dùng  Go Awl! Au Naturel Cleansing Oil để tẩy trang.

Hỗn hợp dầu tự nhiên này có khả năng loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu nhất nhưng không làm tổn thương da của bạn.

4. Pai Light Work Rosehip Cleansing Oil

light-work-rosehip-cleansing-oil-1636176454.jfif

Nguồn: Internet

Nếu là một "fan" của Pai, sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng.

Sản phầm tẩy trang này được chiết xuất từ hỗn hợp gồm các loại dầu dưỡng – ô liu, hướng dương và thầu dầu. Cùng với sự két hợp của các vitamin E và tinh chất hoa hồng. Giúp làn da dễ dàng lấy đi tất cả các lớp bụi bẩn, giúp làm sạch da và bụi bẩn, cấp ẩm cho da.  

5. Barrier+ Foaming Oil Hydrating Cleanser

barrier-foaming-oil-hydrating-cleanser-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Bạn thích hiệu quả làm sạch sâu của dầu nhưng lại ghét cảm giác nhờn, nặng, dính? Vậy thì Barrier+ Foaming Oil Hydrating Cleanser chính là câu trả lời cho bạn.

Sản phẩm này có kết cấu nhẹ nhàng, hỗn hợp hyaluronate rong biển giúp dưỡng ẩm mạnh mẽ và không có mùi thơm nên nó phù hợp với cả làn da kén chọn nhất.

6. Cream Skin Milk Oil Cleanser

cream-skin-milk-oil-cleanser-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Chiết xuất nước trà lá trắng giàu Axit Amin giúp củng cố hàng rào độ ẩm cho da giúp da khô và nhạy cảm khỏe mạnh hơn. Nhẹ nhàng làm tan lớp trang điểm và tế bào da chết. Công thức dầu sữa mới, không cần nhũ hóa Độ PH hoàn hảo ở mức 5.5, không gây khô căng hay kích ứng. Với tinh chất dạng sữa chứa chiết xuất lá trà trắng mang đến nguồn axit amin dồi dào tạo nên lớp màng khóa ẩm và bảo vệ da mạnh mẽ, cho da luôn căng bóng, mịn màng đầy sức sống.

7. DHC Deep Cleansing Oil (6.7 fl. oz.)

dhc-deep-cleansing-oil-67-fl-oz-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

DHC Deep Cleansing Oil được chiết xuất từ dầu oliu nguyên chất và thảo mộc thiên nhiên không chỉ giúp làm sạch da mặt mà còn cung cấp dinh dưỡng bảo vệ da với Vitamine E, dùng được cho cả da mặt và những vùng da mỏng xung quanh mắt, hoàn toàn không gây cay mắt.  Sản phẩm làm sạch dịu nhẹ với độ PH cân bằng, tẩy trôi lớp trang điểm mà không làm khô da, giúp lấy đi các vết bụi bẩn tận sâu trong da, kể cả những loại mỹ phẩm khó trôi bám lâu trên mặt. Sản phẩm không gây kích ứng và phù hợp với mọi loại da như: da mụn, da nhạy cảm, da dầu…

8. Huile Fondante Demaquillante Milky Cleansing Oil

huile-fondante-demaquillante-milky-cleansing-oil-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Người Pháp thích sự đơn giản nhưng hiệu quả. Công thức của Huile Fondante Demaquillante Milky Cleansing Oil chứa chiết xuất dầu bơ có tác dụng dưỡng ẩm và không để lại cặn sau khi bạn lau khô.

9. Squalane + Antioxidant Cleansing Oil

squalane-antioxidant-cleansing-oil-1636176453.jfif

Nguồn: Internet

Nếu có làn da dầu, bạn không thể bỏ qua sản phẩm này. Công thức của nó không chỉ loại bỏ tất cả bụi bẩn dư thừa mà còn khóa độ ẩm cần thiết, giúp kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra.

Ngoài ra dầu tẩy trang No Compromise giàu chất chống oxy hóa giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm lâu trôi và mang lại làn da đẹp, khỏe khoắn, loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất. Công thức với dầu squalane bền vững, có nguồn gốc từ mía của chúng tôi , nó giúp giữ nước cho da và tạo cảm giác tươi mát. Chất chống oxy hóa có trong sản phẩm sẽ kiểm soát được sự căng thẳng và dấu hiệu lão hóa của làn da. Ngoài ra các khoáng chất như vitamin C, E và Beta-carotene sẽ khiến cho da có thêm sự đàn hồi.

10. Vitamin B Enzyme Cleansing Oil + Makeup Remover

vitamin-b-enzyme-cleansing-oil-makeup-remover-1636176453.jpg

Nguồn: Internet

Đôi khi bạn phải dùng hai lần tẩy trang mới có thể rửa sạch lớp son phấn. Nhưng sau 1 ngày dài làm việc, mấy ai có sự kiên nhẫn như vậy?

Đó chính là lý do khiến Vitamin B Enzyme Cleansing Oil + Makeup Remover ra đời. Công thức này giúp loại bỏ lớp trang điểm cứng đầu chỉ với một lần làm sạch.

Dầu bí ngô, chất chống oxy hóa và vitamin E trong nó còn có tác dụng khôi phục độ cân bằng pH và bảo vệ hàng rào độ ẩm trong da.