Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tiểu ra máu có thể do thường xuyên ăn 3 thứ này!

Tiểu ra máu là hiện tượng thường gặp ở nam và nữ giới trong mọi độ tuổi khác nhau. Tiểu ra máu đôi khi có thể là một hiện tượng sinh lý bình thường, không đáng lo ngại, tuy nhiên đó cũng có thể là triệu chứng của các bệnh lý gây nguy hiểm đến sức khỏe của nam và nữ giới.

Nếu ăn ba loại thực phẩm này với số lượng lớn, chúng ta có thể bị nhiễm độc niệu.

1. Đồ uống có ga

tieu-1-1645508864.jpeg
Ảnh minh họa

Cha mẹ thường căn dặn con cái không được uống nước có ga, nước có ga là thức ăn không tốt cho sức khỏe, nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và ăn mòn răng của chúng ta. Điều này là do đồ uống có ga chứa nhiều đường mà thận không thể chuyển hóa một lượng đường khổng lồ như vậy. Theo thời gian, các vấn đề lớn nhỏ của thận sẽ kéo theo đó là chứng nhiễm độc niệu.

2. Dưa chua

tieu-2-1645508884.jpeg
Ảnh minh họa

Người dân vùng trung và hạ lưu sông Dương Tử (Trung Quốc) thích ăn dưa muối, họ có thói quen ăn sáng mỗi ngày là có một bát cháo và một đĩa rau dưa. Hàm lượng muối trong dưa muối rất cao, làm tăng gánh nặng cho thận rất nhiều. Theo thời gian, muối không được chuyển hóa sẽ tích tụ trong thận, âm thầm phá hủy thận của bạn.

3. Quả khế

tieu3-1645508901.jpeg
Ảnh minh họa

Quả khế được đông đảo công chúng yêu thích bởi vị chua chua ngọt ngọt, thường được bán hết ở các cửa hàng hoa quả. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết rằng cùi khế rất giàu độc tố thần kinh, độc tố thần kinh cực kỳ có hại cho thận của chúng ta vì chúng không thể chuyển hóa hết qua thận. Nếu ăn nhiều khế lâu ngày sẽ tích tụ lại trong thận, có thể bị suy thận gây nhiễm độc niệu.