Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Thỏa sức dạo chơi biển khơi, cùng 5 khách sạn giữa lòng đại dương.

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 5 khắp sạn độc nhất vô nhị tại thế giới. Khi đến nơi đây chắc chắn bạn sẽ “há hốc mồm” kinh ngạc vì lối kiến trúc và vị trí địa lý của nó.

1. Reefsuites, Great Barrier, Australia

australia-1624513562.jpg

Đây là công trình khách sạn dưới nước đầu tiên của Australia nằm tại rạn san hô lớn nhất thế giới Great Barrier. Mỗi phòng suite dưới nước của khách sạn này gồm hai sự lựa chọn: giường king hoặc hai giường đơn dành cho tối đa 2 người lớn.

Đặc biệt từ sàn đến trần nhà được thiết kế tường kính bao quanh để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đại dương trong tầm mắt. Mỗi phòng tại đây có mức giá từ 505 USD/đêm.

2. Atlantis the Palm, Dubai

dubai-1624513563.jpg

Đây là một trong những khách sạn xa hoa nhất tại Dubai với 2 dãy phòng nằm dưới mặt biển: Poseidon và Nepture. Khách sạn này nằm trong một thủy cung thuộc hòn đảo nhân tạo với khoảng 65.000 sinh vật sinh sống.

Mỗi căn phòng trên đều được thiết kế với tường kính rộng để du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh các sinh vật biển bơi lội. Những tấm kính này cũng có thể chuyển sang màu tối để du khách tận hưởng không gian riêng tư chỉ bằng một nút bấm. Mức giá cho căn phòng đặc biệt này tại The Palm từ 7.500 USD/đêm (khoảng 173 triệu đồng).

3. Hilton's Conrad Rangali Island Resort, Maldives

hilton-1624513562.jpg

Đây được xem là khu nghỉ dưỡng dưới biển đầu tiên trên thế giới và từng 2 lần nhận giải thưởng khách sạn tốt nhất của World Travel Awards. Căn biệt thự Hilton’s Conrad có sức chứa tối đa 9 người với thiết kế 2 tầng nằm giữa vùng biển Maldives.

Nếu tầng trên mặt nước là khu vực phòng khách, quẩy bar, bếp, phòng gym thì tầng nằm sâu dưới mực nước biển chính là phòng ngủ và lounge. Đây cũng là nơi du khách có thể thư giãn và ngắm nhìn cuộc sống dưới biển. Giá mỗi đêm tại căn phòng dưới nước này là hơn 12.000 USD/đêm (khoảng 276 triệu đồng)

4. Manta Resort, Tanzania

tanzza-1624513563.jpg

Manta Resort, Tanzania: Manta là một khu nghỉ dưỡng xa hoa nằm ở ngoài khơi Pemba, quần đảo Zanzibar. Các căn phòng của khu resort này nằm dưới sâu dưới mặt biển khoảng 4m nên du khách có thể chiêm ngưỡng được không gian dưới vùng biển Ấn Độ Dương sống động.

Du khách sẽ di chuyển ra khu vực khách sạn giữa biển bằng thuyền. Đây cũng là khu vực bảo tồn nhiều sinh vật quý hiếm vùng biển mà du khách có thể chiêm ngưỡng tận mặt ngay tại phòng ngủ. Giá phòng tại khách sạn này từ 1.850 USD (43 triệu đồng) và du khách phải lưu trú ít nhất ba đêm.

5. Resorts World Sentosa, Singapore

singa-1624513563.jpg

Resorts World Sentosa, Singapore: Khách sạn này sở hữu 11 phòng Ocean Suite với thiết kế giống ngôi nhà 2 tầng trong đó phòng ngủ sẽ nằm ở dưới mặt nước. Điều này giúp cho du khách có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưới lòng thủy cung lớn nhất thế giới SEA Aquarium trên đảo Sentosa.

Ngoài ra không gian nhà hàng của khách sạn này cũng nằm dưới mặt nước biển, du khách có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa ngắm nhìn hơn 1.000 loài sinh vật biển xung quanh.