Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Thanh Hóa tặng 2.130 tấn hàng tiếp sức miền Nam chống dịch

Trong 2 đợt, tỉnh Thanh Hóa đã vận động và chuyển đến tổng cộng 2.130 tấn hàng nhu yếu phẩm hỗ trợ TP HCM và các tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, tỉnh Long An chống dịch.
12q-1628249561.jpg
Hàng ngàn tấn hàng được vận chuyển vào Thành phố mang tên Bác

Sáng nay (06/08/2021), 430 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, lạc, miến, dầu ăn và mì tôm… của tỉnh Thanh Hóa đã cập cảng Tân Thuận để hỗ trợ TP HCM và các tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, tỉnh Long An.

Đây là đợt hàng thứ 2 thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thường trực tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa tổ chức tuần lễ “Hướng về Thành phố mang tên Bác”, phát động trong các tầng lớp nhân dân ủng hộ nhu yếu phẩm để ủng hộ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch Covid – 19.

Trước đó, đợt 1, tỉnh Thanh Hóa đã trao hơn 1.700 tấn hàng ủng hộ nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, và đợt 2 hơn 430 tấn hàng sẽ trao cho nhân dân các tỉnh Bình Dương, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, tỉnh Long An.

i-di-n-mttq-cac-t-nh-ti-p-nh-n-1-1628249433.JPG
Đại diện Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam 

Đại diện Hội đồng hương Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam cùng Ông Lê Văn Hoan – Phó chủ tịch Câu lạc bộ Doanh Nhân Thanh Hóa tại Thành phố Hồ Chí Minh – Phía Nam, Tổng Giám Đốc Công ty Thép Huy Hoàng Gia phụ trách vận chuyển hàng hóa đến các đơn vị tiếp nhận các chuyến hàng.

Ban Thường Vụ Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa trân trọng gửi lời thăm hỏi chân tình và chia sẻ sâu sắc Ban Thường Trực Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tầng lớp nhân dân các tỉnh