Tặng 500 khóa học tiếng Hoa căn bản để phát triển nguồn nhân tài chất lượng cao TPHCM

Hoàng Trường
Bà Ngô Phẩm Trân, Chủ tịch Hiệp hội phát triển kinh tế văn hóa giáo dục Đài Việt, Giám đốc Viện Ngôn ngữ Quốc tế HORIZON Đài Loan vừa trao tặng 500 suất học trực tuyến tiếng Hoa cơ bản trị giá 2 tỉ đồng cho Quận đoàn quận Tân Bình và Quận đoàn Quận 3 (TPHCM) nhằm hỗ trợ phát triển nguồn nhân tài chất lượng cao cho TPHCM.

d13-1634361110.jpg
Hội LNTN Việt Nam quận Tân Bình tiếp nhận các học bổng từ các tổ chức.

Bà Ngô Phẩm Trân cho biết: “Cảm ơn đội ngũ tình nguyện viên tham gia công tác hỗ trợ địa phương trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Chính các bạn đã tạo nên những phong trào, những hoạt động ý nghĩa tạo nên sự gắn bó giữa thanh niên với người dân. Chúng tôi mong muốn Hội LHTNVN ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm là một tổ chức rộng rãi của Thanh niên, là nơi để thanh niên góp sự sáng tạo, cống hiến của tuổi trẻ góp phần xây dựng Thành phố ngày càng văn minh, hiện đại, thân thiện, nghĩa tình”.

Anh Phan Lê Huy Hoàng, Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ quý báu mà các đơn vị đã gửi tặng các suất học bổng đến các bạn ĐVTN quận nhà. Trong thời gian, rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, đồng hành, hỗ trợ của quý mạnh thường quân trong các hoạt động hỗ trợ đời sống tinh thần của các bạn hội viên, thanh niên; tđiều kiện về mọi mặt để cổ vũ cho phong trào thanh niên giúp cho tổ chức Đoàn - Hội được hoạt động và phát triển.

thanh-nien-1634361155.jpg
Bà Ngô Phẩm Trân trao biểu trương tài trợ nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15/10/1956 - 15/10/2021)

Ngoài ra, trong chương trình Hội LHTN Việt Nam quận Tân Bình và Quận 3 cũng đã tiếp nhận phần học bổng do Công ty HANITA EDUCATION là 200 khóa học tiếng Hàn cơ bản trị giá 200 triệu đồng và Công ty VIET FUTURE cũng trao tặng 400 khóa học kỹ năng sống, thái độ sống, phương pháp học tập, cho các bạn học sinh từ độ tuổi 9 đến 15 tuổi trị giá 1,2 tỉ đồng.

Hoàng Trường