Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tận dụng thế mạnh quy hoạch vùng, bất động sản biển Quy Nhơn kỳ vọng bứt phá

Hiện thành phố Quy Nhơn (Bình Định) đang có nhiều điều chỉnh quy hoạch phát triển trong tương lai có lợi cho thị trường bất động sản. Trong đó, đáng chú ý là việc phát triển các dự án bất động sản công nghiệp và đô thị rất được địa phương này chú trọng.

“Cú huých” từ quy hoạch vùng...

bat-dong-san-bien-quy-nhon-1648087938.png
Thành phố biển đang thay da đổi thịt khi những quy hoạch mới dần đi vào hiện thực

Mới đây, thông tin một dự án có tổng vốn đầu tư 905 tỷ đồng tại Khu công nghiệp Becamex VSIP Bình Định của Tập đoàn Kurz (CHLB Đức) được UBND tỉnh Bình Định trao Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Bên cạnh dự án khu công nghiệp này, Khu kinh tế Bình Định đang thu hút nhiều dự án bất động sản từ nghỉ dưỡng đến đô thị và dịch vụ.

Tính đến nay, tại Khu kinh tế Nhơn Hội có 25 dự án dịch vụ, du lịch, nghỉ dưỡng với quy mô tổng diện tích hơn 2.100 ha, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 26.000 tỷ đồng. Các dự án du lịch, dịch vụ trong khu kinh tế thường có vốn đăng ký đầu tư tương đối lớn, bình quân hàng ngàn tỷ đồng/dự án.

Bên cạnh bất động sản công nghiệp, Bình Định cũng đang dành ưu tiên quy hoạch và ưu tiên thu hút đầu tư vào các khu đô thị-dịch vụ tại thành phố Quy Nhơn cũng như các địa phương lân cận.

Trong đó, khu vực hấp dẫn bậc nhất hiện nay tại Quy Nhơn là Khu Kinh tế Nhơn Hội thuộc bán đảo Phương Mai, được quy hoạch tầm cỡ với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, kết nối trực tiếp trung tâm thành phố, sân bay, cảng biển và nhiều danh thắng nổi tiếng… Việc tập trung nguồn lực đẩy mạnh kinh tế và du lịch đã và đang tạo bệ phóng giúp Khu Kinh tế Nhơn Hội bứt phá mạnh mẽ.

Tại đây, nhiều dự án đang được hoàn thiện từng ngày, mang đến nguồn sinh khí mới cho khu vực. Ngoài Khu Công nghiệp, Đô thị và Dịch vụ Becamex VSIP Bình Định, còn có thể kể đến dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City do Tập đoàn Danh Khôi phát triển với định hướng quy hoạch trở thành đại đô thị kiểu mẫu.

... đến tiền đề bất động sản biển bứt phá

Quy hoạch song song giữa các dự án bất động sản công nghiệp và đô thị giúp Quy Nhơn nắm giữ lợi thế lớn so với nhiều thành phố du lịch khác. Sự tăng trưởng dân cư từ những đại đô thị cũng giúp thị trường bất động sản phát triển bền vững và có cơ sở hơn. Khu đô thị Nhơn Hội New City cũng được hưởng lợi từ những ưu thế này.

nhon-hoi-new-city-1648087938.png
Phối cảnh dự án Khu đô thị Nhơn Hội New City

Xét về tiềm năng kinh tế và du lịch, dự án hưởng lợi nhờ tính kết nối nội vùng và liên vùng từ việc nâng cấp hạ tầng giao thông đường quốc lộ, đường biển, cảng hàng không quốc tế. Cùng với việc nằm gần vịnh Kỳ Co, gần trung tâm thành phố Quy Nhơn, dự án còn sở hữu 8 tầm nhìn đắt giá: sân bay quốc tế Phù Cát, Linh Phong Thiền Tự, đầm Thị Nại, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Kỳ Co – Ghềnh Ráng, Eo Gió, vịnh Phương Mai và biển Đông.

Bên cạnh đó, Nhơn Hội New City còn hấp dẫn nhà đầu tư bởi hệ tiện ích đẳng cấp khi tái hiện các phân khu của dự án thành phiên bản tiểu Đông Á độc đáo. Theo đó, phân khu 2 được phát triển theo phong cách Singapore chú trọng vào các yếu tố giáo dục với các tiện ích trường học tiêu chuẩn quốc tế, phân khu 4 được phát triển theo phong cách Nhật Bản, chú trọng các tiện ích hướng đến chăm sóc sức khỏe, phân khu 9 theo phong cách Hàn Quốc, với công viên ánh sáng được lấy cảm hứng từ công viên Everland nổi tiếng…

du-an-nhon-hoi-new-city-1648087939.png
 Phối cảnh không gian sống trong lòng Khu đô thị Nhơn Hội New City

Ngoài ra, các sản phẩm tại Nhơn Hội New City còn có pháp lý hoàn thiện, sổ đỏ sở hữu lâu dài – điều mà không phải dự án nào cũng có được. Thời gian qua, Tập đoàn Danh Khôi cũng đã bàn giao sổ cho khách hàng của dự án.

Trong giai đoạn này, đơn vị phát triển dự án đang giới thiệu sản phẩm đất nền ở phân khu 2, 4, 9, với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, mở ra cơ hội vàng cho nhà đầu tư khi vừa có thể an cư, nghỉ dưỡng và sinh lời bền vững theo thời gian.

Cụ thể, chương trình “Deal nóng liền tay, nhận ngay bất ngờ”, khách hàng giao dịch thành công sẽ được tặng 100 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế; tặng 150 triệu đồng khi mua nền nhà phố liên kế thương mại. Hay chương trình “Xây nhà ngay nhận ngay ưu đãi”, đơn vị phát triển dự án dành tặng khách hàng đến 100 triệu đồng nếu xây nhà ngay.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Bình Định, TP.HCM, Hà Nội, các tỉnh Tây Nguyên,... còn được chiết khấu thêm 1% từ chương trình “Ưu đãi thật đã giao dịch thả ga”.

Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất tối đa 18 tháng, chiết khấu lên đến 6,5% nếu chọn phương thức thanh toán nhanh.

Dự án Nhơn Hội New City:

Hotline: 0931 636 838.

Website: nhonhoinewcity.com.vn