Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Tác phẩm "Vượt qua tâm dịch” của tác giả Thu Hiền được bạn đọc yêu thích nhất tháng 08/2020

Kết quả đánh giá bình chọn bài hay trong tháng 08 của cuộc thi thuộc về tác phẩm có số lượng tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội: “Vượt qua tâm dịch” của tác giả Thu Hiền ở Đà Nẵng viết về tinh thần lạc quan của người Đà Nẵng trong "cuộc chiến" với Covid-19.

Cuộc thi viết "Khoảnh khắc đáng sống" là cuộc thi viết người thật, việc thật có sức lay động và lan toả yêu thương

Cuộc thi viết “Khoảnh khắc đáng sống” do Trang SongKhoePlus.vn phối hợp với Công ty Truyền thông HK tổ chức đã đi qua hơn ¼ chặng đường. Chúng tôi rất vui mừng khi từng ngày nhận được rất nhiều bài vở tham gia dự thi của độc giả trên khắp mọi miền đất nước.

Sức lan toả của cuộc thi được hiển hiện số lượng cũng như chất lượng bài viết gửi về. Chỉ tính riêng trong tháng 8, Ban tổ chức đã nhận được tổng cộng 318 bài dự thi, của 247 tác giả.

Nhìn chung, các bài viết tập trung vào đúng chủ đề của cuộc thi. Nhiều bài có nội dung tốt, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh, thể hiện tâm huyết, trách nhiệm của người tham gia cuộc thi. Nhiều tác phẩm chạm được tới trái tim, gây được sự xúc động cho người đọc.

Đặc biệt, nhiều câu chuyện thể hiện tính nhân văn, sự trân trọng quá khứ, trân trọng các giá trị nhân nghĩa, lồng trong các chi tiết rất đắc, thể hiện lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, cộng đồng, tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa… Nói chung mỗi bài viết là một chủ đề, một câu chuyện góp phần làm phong phú nội dung các tác phẩm dự thi.

Cùng với nội dung phong phú, các tác giả dự thi còn ở nhiều vùng miền, thuộc nhiều đối tượng và lứa tuổi, đặc biệt có một số em đang học THPT nhưng câu chuyện của các em rất chân thật và cách viết khá chắc tay. Điều đó khiến cho Ban Tổ chức, Ban giám khảo nhận ra sự khó khăn mà mình chắc chắn sẽ gặp phải khi chọn ra tác phẩm trao giải. Tuy vậy, với tiêu chí chấm điểm rõ ràng, khách quan và công tâm, chúng tôi tin tưởng sẽ lựa chọn được những bài viết xuất sắc nhất để trao giải.

Kết quả đánh giá bình chọn bài hay trong tháng của chúng tôi ở tháng đầu tiên của cuộc thi - tháng 8/2020 - thuộc về tác phẩm có số lượng tương tác cao nhất trên MXH: “Vượt qua tâm dịch” của tác giả Thu Hiền ở Đà Nẵng. Đây là bài viết có sức lay động, giá trị nhân văn sâu sắc, chạm đến trái tim người đọc từ tinh thần lạc quan chống chọi với Covid-19 của người dân Đà Nẵng.

Từ tinh thần phấn khởi của hơn ¼ chặng đường đã qua, Ban tổ chức hy vọng gần ¾ chặng đường còn lại sẽ nhận được nhiều và nhiều hơn nữa bài dự thi chất lượng, đặc sắc của độc giả gần xa.

Giải thưởng các bài viết được yêu thích nhất hàng tháng của cuộc thi sẽ được Ban tổ chức trao thưởng vào đêm Gala chung cuộc của cuộc thi diễn ra vào tháng 01/2021.

Thời gian nhận bài vẫn còn đến tháng 11/2020. Tuy nhiên, do số lượng bài dự thi gửi về ngày càng nhiều, rất có thể chúng tôi sẽ kết thúc thời gian nhận bài sớm hơn, nhằm có điều kiện thẩm định kỹ lưỡng và chu đáo, đảm bảo tiêu chí cuộc thi một cách hiệu quả nhất.

Rất mong quý độc giả gần xa tranh thủ gửi bài dự thi về sớm để tránh bị đọng vào giờ cuối. Lưu ý, dưới mỗi bài dự thi gửi về email: khoanhkhacdangsong@gmail.com để lại thông tin tác giả (họ và tên, năm sinh, email, địa chỉ, điện thoại). Những tác phẩm dự thi chất lượng sẽ được chọn đăng trên Trang SongKhoePlus.vn. Đề nghị các bạn theo dõi.

Trân trọng!