Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Sắc tím mộng mơ phủ đầy một hòn đảo xứ sở Kim Chi đang sốt cư dân mạng!

Một hòn đảo xứ sở Kim Chi (Hàn Quốc) vừa được “điểm tô” sắc màu tím mộng mơ. Nơi đây đang trở thành một điểm sống ảo lý tưởng cho những nam thanh nữ tú.

Toàn bộ hòn đảo Banwol-do, ở quận Sinan, thuộc tỉnh Jeolla, Hàn Quốc vừa được thay áo mới bởi màu tím ngay sau khi Covid-19 vừa kết thúc.

Cả hòn đảo được điểm tô màu tím, từ mọi đồ dùng cho đến những cây cầu, đường đi, mái nhà, xe cộ đến những cánh đồng,…

Vườn hoa oải hương đẹp lung linh dọc theo con đường biển dài 4km trê xứ đảo này đua nhau khoe sắc, đầy sức sống cũng có màu tím mộng mơ.

Đặc biệt, nơi đây có cây cầu tím nối liên giữa hai đảo nhỏ Banwol và Park Ji cũng thu hút rất nhiều du khách, tín đồ sống ảo.

Cây cầu màu tím, biểu tượng xứ đảo được xây từ 2008, lấy cảm hứng từ mong muốn băng qua đất liền của một người sống trên đảo này.

Những người dân và du khách đến đây cũng thích diện những bộ đồ có màu sắc trên để đi ra ngoài đường check-in…

Xứ đảo màu tím này ở Hàn Quốc đang trở thành điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi và những cô nàng nữ tính, nam thanh nữ tú thích sống ảo. 

Chi phí tham quan tại Banwol cũng khá mềm so với nhiều địa điểm du lịch khác tại Hàn Quốc. Thuê xe đạp với giá 100.000VNĐ/giờ và nghỉ ngơi tại homestay với giá khoảng 1 triệu VNĐ/ngày đêm).