Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Quỹ học bổng Samsung – KF Scholarship trao học bổng cho sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành

Ngày 10/8/2022 tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành Quỹ học bổng Samsung-KF Scholarship trao học bổng cho sinh viên bộ môn tiếng Hàn, khoa Ngoại ngữ. Đây là những suất học bổng dành cho những sinh viên có năng lưc ngoại ngữ vượt trội, có phẩm chất đạo đức, tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể…

 

9-sinh-vien-nhan-hoc-bong-cua-kf-scholarship-1660367677.JPG
 

Phát biểu tại lễ trao học bổng, TS. Trần Thiện Lưu, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã gửi lời cảm ơn tới Quỹ Korea Foundation đã trao tặng nguồn quỹ học bổng KF-Samsung Scholarship cho sinh viên bộ môn tiếng Hàn của nhà trường. Đây là nguồn quỹ tài trợ đóng góp rất lớn cho sự phát triển của Bộ môn tiếng Hàn, trường Đại học Nguyễn Tất Thành, đồng thời còn là nguồn động viên cho các em sinh viên để các em nỗ lực học tập đạt thành tích cao trong tương lai.

Quỹ Korea Foundation đã trao tặng nguồn quỹ học bổng KF-Samsung Scholarship trong 5 năm, mỗi năm 5 suất bắt đầu từ năm 2020 tới năm 2024 với tổng số tiền tài trợ là 6,250 USD và nguồn quỹ tài trợ đổi mới cơ sở vật chất Lecture Room Renovation với tổng giá trị là 27,000USD. 

Trong đợt này, phía Quỹ Korea Foundation trao tặng cho Trường Đại học Nguyễn Tất Thành 10 suất học bổng, mỗi suất 250 USD cho 9 sinh viên, đây là những sinh viên được nhận học bổng của các năm 2020, 2021 nhưng do dịch bệnh covid 19 nên chưa được trao.

Ông Lee Jong Kook - Giám đốc Kế hoạch của Quỹ Korea Foundation gửi lời cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ phía lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo khoa Ngoại ngữ dành cho phái đoàn. Ông cũng gửi lời động viên chân thành nhất đến tất cả các em sinh viên, vì đã luôn dốc hết tâm sức tập trung học tập để hiện thực hóa ước mơ của mình trong tương lai. “Tôi hy vọng các em xem việc nhận học bổng KF- Samsung như một niềm tự hào và tiếp tục dốc sức học tập, không ngừng nỗ lực để trưởng thành những nhân tài toàn cầu, Việc trao học bổng này có một ý nghĩa đặc biệt trong bối cảnh hiện nay vì góp phần thúc đẩy việc xây dựng các phòng học thông minh phục vụ sinh viên chuyên ngành Hàn Quốc học. Tôi mong rằng thông qua buổi lễ ngày hôm nay, giáo dục tiếng Hàn và nghiên cứu về Hàn Quốc ở Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ càng được mở rộng”.

Thay mặt 10 bạn sinh viên có mặt để nhận học bổng, sinh viên Trần Thị Thanh Trúc đã gửi lời cảm ơn tới quỹ Học bổng KF- Samsung khoa Ngoại ngữ Trường ĐH Nguyễn Tất Thành vì đã tạo điều kiện và cơ hội để em nhận được học bổng có ý nghĩa này. “Em sẽ cố gắng học tập thật tốt, rèn luyện tốt hơn nữa để sau này trở thành một người có ích cho xã hội và để không phụ lòng những người đã luôn đồng hành cùng em cũng như sự hỗ trợ từ KF – Samsung”, Trúc cho biết thêm.

Học bổng KF- Samsung là một trong những dự án đóng góp cho xã hội Việt Nam mà công ty Samsung Electronics phối hơp cũng Korea Foundation đã và đang xúc tiến nhằm mục đích cung cấp nguồn hỗ trợ tài chính giúp sinh viên ổn định việc học tập và nâng cao kỹ năng của thế hệ tương lai.