Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

PHƯƠNG PHÁP CHĂM SÓC SỨC KHỎE CÁ NHÂN

Theo các nghiên cứu, có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát. Ngoài thực hiện một chế độ dinh dưỡng cân bằng, thì về lối sống, việc tập thể dục, giao lưu xã hội, thư giãn, ngủ ngon giấc, đặc biệt là kiểm soát căng thẳng, hạn chế stress đóng vai trò quan trọng.

Kết quả một khảo sát về hành vi sức khỏe được thực hiện vào năm 2020 cho biết, có 11% người được khảo sát cho biết họ rất thường xuyên gặp căng thẳng. Khi căng thẳng kéo dài có thể gây ra những tác động tiêu cực lên sức khỏe thể chất và tinh thần, làm tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh bệnh lý nguy hiểm như nội tiết, tim mạch,... Tuy nhiên, tìm cho mình một biện pháp hữu hiệu có thể giảm căng thẳng stress vẫn là một câu hỏi đối với nhiều người:

tra-tam-an-mot-san-pham-cua-herbalife-viet-nam-1711240317.png
Herbalife ra mắt sản phẩm mới: “Trà Tâm An” tốt cho sức khỏe

-  Hãy lắng nghe để kiểm soát phản ứng của bản thân: Cần nhận biết các yếu tố gây stress, phản ứng cảm xúc của cơ thể, khi có các tác nhân có thể có làm lo lắng hay khó chịu,...; từ đó có thể tìm ra hướng giải quyết nhằm làm giảm tác hại của stress đến sức khỏe.

- Tìm sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa hoặc chuyên gia chăm sóc sức khỏe: Hãy chủ động tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp để hỗ trợ những vấn đề hiện tại và vấn đề có thể phát sinh.

- Tập thể dục thường xuyên: Chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày có thể giúp cải thiện tâm trạng và cải thiện sức khỏe.

- Sắp xếp và lên kế hoạch công việc khoa học, hiệu quả: Trước một vấn đề gây bức xúc căng thẳng cần thử phân tích theo một khía cạnh khác. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó bằng những ý tưởng tích cực.

- Tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, kết nối với cộng đồng, gặp gỡ bạn bè: Hãy vui vẻ và giao lưu với những người lạc quan, vui tính. Khi cười làm giãn cơ, tim khỏe và thở dễ dàng hơn. Tập thư giãn và tập thiền. Mỗi khi cảm thấy lo lắng, hãy thử tập thở sâu, chậm sẽ giúp nhịp tim và hô hấp trở lại bình thường.

- Áp dụng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng: Một chế độ dinh dưỡng cân bằng, lành mạnh bao gồm nhiều loại trái cây và rau củ giúp duy trì sức khỏe và hệ miễn dịch ổn định, đặc biệt vào những thời điểm cơ thể bị căng thẳng. Có thể tham khảo TPBVSK: Trà Tâm An - một sản phẩm của Herbalife Việt Nam được chiết xuất từ thảo mộc gồm tía tô đất, hoa cúc La Mã, hoa oải hương và hoa lạc tiên. Sản phẩm dùng hàng ngày, giúp cơ thể thư giãn, nghỉ ngơi và sảng khoái tinh thần; hỗ trợ giúp giảm căng thẳng và hỗ trợ giấc ngủ ngon.

- Sử dụng thức uống thảo mộc hỗ trợ  giúp giảm căng thẳng và cho giấc ngủ ngon: Sau cùng, bên cạnh một chế độ dinh dưỡng tốt, hãy thử thả lỏng, thưởng thức các thức uống thảo mộc có thể giúp xoa dịu và thư giãn cơ thể.