Chiến dịch gây quỹ "Cánh Diều Hy Vọng, Hè 2024"

Phan Tôn Tịnh Hải trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa 2023-2026

Ngày 14/05/2023, Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế INTERMIX thương hiệu Mikko- Hương Xưa đã tổ chức họp báo công bố nghệ nhân, chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải chính thức làm đại sứ thương hiệu toàn cầu của Mikko – Hương Xưa giai đoạn 2023 – 2026

Công ty Intermix sản xuất và cung ứng bột trộn sẵn với nhãn hiệu Mikko – Hương Xưa, với các sản phẩm quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như bột bánh xèo, bột bánh bông lan, bột bánh bao, bột bánh cuốn, bột nếp, bột Tempura…, bên cạnh đó công ty còn hướng đến việc mang sản phẩm truyền thống Việt Nam ra thị trường quốc tế. Hiện sản phẩm Mikko – Hương Xưa đã có mặt hơn 30 nước trên thế giới, trong đó tiêu thụ mạnh ở các thị trường Mỹ, Canada, Úc, các nước Châu Âu và Châu Á.

z4346098630960-a01c3ac6dbd051d033b271d69b21869f-1684126463.jpg

“Ẩm thực Việt Nam cũng như văn hóa, con người và xứ sở Việt Nam vô cùng phong phú, đa dạng, là nguồn cảm hứng bất tận cho Mikko – Hương Xưa phát triển không ngừng nhiều sản phẩm mới, bằng công nghệ Nhật Bản và nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, phục vụ cho việc chế biến ra thật nhiều những món ăn Việt Nam thơm ngon, hảo hạng.” Ông Sunaga Tomonobu, Phó tổng giám đốc Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế INTERMIX phát biểu tại buổi họp báo. “Bằng việc hợp tác với nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải, Mikko – Hương Xưa mong muốn thông qua vị đại sứ thương hiệu quốc dân này mang sản phẩm của chúng tôi đến gần hơn với người tiêu dùng, tư vấn, hổ trợ chuyên môn và những ý tưởng sáng tạo trong chế biến món ăn cho các đầu bếp từ chuyên nghiệp, bán chuyên đến không chuyên.”

z4346098647423-1cb2ff5aae52641fc70547391661746b-1684126463.jpg
Chuyên gia ẩm thực Phan Tôn Tịnh Hải

Cũng trong sự kiện, chị Huỳnh Kim Chi, tổng giám đốc Công Ty Liên Doanh Bột Quốc Tế INTERMIX phát biểu Mục tiêu chiến lược của Mikko – Hương Xưa trong 3 năm tới là Khẳng định vị thế thương hiệu bột trộn sẳn Mikko – Hương Xưa xuất xứ Việt Nam không hề thua kém bất cứ đối thủ cạnh tranh nào trên thị trường cả trong và ngoài nước, với công nghệ và dây chuyền hiện đại, khép kín, quy trình quản lý chất lượng tốt nhất, an toàn vệ sinh, tiện lợi, tiện dụng. Việc sử dụng đại sứ thương hiệu là một quyết định trọng yếu, mang tính chiến lược, để triển khai kế hoạch truyền thông, quảng bá thương hiệu Mikko – Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng Việt Nam và quốc tế.”

z4346098787989-66fdcb13d2d3f9752dd9735f9105dc6d-1684126463.jpg

“Đã từ nhiều năm nay, lúc nào cũng vậy, trong gian bếp của Tịnh Hải luôn hiện hữu bột trộn sẳn Mikko – Hương Xưa. Cũng như hàng trăm triệu người tiêu dùng Việt Nam, Tịnh Hải tin tưởng và lựa chọn bột trộn sẳn Mikko – Hương Xưa vì chất lượng đảm bảo, chuyên biệt, công thức trộn sẳn hoàn chỉnh, người nấu ăn có thể bỏ qua khâu phối trộn bột vốn rất cầu kỳ và mất nhiều thời gian. Để rồi người đầu bếp tha hồ sáng tạo và chỉ cần tập trung vào khâu ra món cuối cùng, mọi thứ trở nên thật dể dàng, nhanh chóng gọn lẹ, và thời gian vào bếp vì thế trở nên thật ý nghĩa, thú vị vô cùng!” Nghệ nhân Phan Tôn Tịnh Hải chia sẻ. “Không những thế, Mikko còn có rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau dùng để chế biến không chỉ món ăn truyền thống Việt Nam mà bất cứ thực đơn của quốc gia nào trên thế giới có yêu cầu nguyên liệu từ bột. Bởi thế Tịnh Hải tin chắc trong tương lai rất gần, không chỉ người Việt Nam cảm thấy tự hào khi dùng hàng Việt Nam mà tất cả người tiêu dùng của hầu hết các quốc gia trên thế giới cũng sẽ tin yêu và lựa chọn bột Mikko khi chế biến món ăn!”

z4346098752936-b115e50de2a98df5f741c8454284a5dc-1684126463.jpg

Dự kiến trong thời gian tới, các món ăn từ bột trộn sẵn Mikko- Hương Xưa sẽ có mặt xuyên suốt trong tất cả các khóa học được đào tạo tại trường Nghệ Thuật Ẩm Thực Việt VCA do Tịnh Hải làm hiệu trưởng kiêm giảng viên chính thức. Ngoài ra, còn rất nhiều các hoạt động, chuỗi các sự kiện truyền thông đa phương tiện sẽ được phối hợp thực hiện giữa Inermix và VCA school để quảng bá sản phẩm và thương hiệu Mikko – Hương Xưa đến công chúng, đến người tiêu dùng trong và ngoài nước.