Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nữ Chủ tịch YHL cùng ước mơ nâng tầm mỹ phẩm Việt

Doanh nhân Hằng Lê cho biết: “Tôi ngẫm thấy, Việt Nam có rất nhiều công ty sản xuất mỹ phẩm, nhưng chưa có thương hiệu nào tạo dựng được vị thế ở nước ngoài” và đó trở thành niềm tin để thực hiện.

Bước đi lớn, vươn tầm thế giới

Doanh nhân Hằng Lê – Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Star Hằng Lê (đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL) vừa mở chi nhánh mới Star Hang Le USA LLC tại thành phố San Diego, tiểu bang California, Mỹ.

Việc vận hành chi nhánh Star Hang Le USA LLC được xem là bước đi đầu tiên của Star Hằng Lê trong hành trình mở rộng thị trường. Đây sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm đến từ 2 thương hiệu YHL và Nivin. Công ty đặt mục tiêu lớn tiến vào thị trường Mỹ bằng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiện nhiên.

yhl1-1641530915.png

Star Hang Le USA LLC sẽ là kênh phân phối chính thức các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên

“Ở thị trường nội địa, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại. Nhưng khi đi ra nước ngoài, khách hàng Việt tìm thương hiệu Việt vô cùng khó. Nên khả năng để dân bản địa tiếp cận các nhãn hàng mỹ phẩm Việt gần như bằng 0. Dẫu đất nước chúng ta sở hữu nhiều ưu thế trong ngành làm đẹp, được nhiều nhãn hàng quốc tế công nhân như nguồn nguyên liệu thiên nhiên chất lượng, dồi dào, nhưng mỹ phẩm Việt mãi chưa thể thoát ra khỏi biên giới. Nỗi băn khoăn này đã thôi thúc tôi không ngừng cải tiến và chuẩn bị sẵn sàng tâm thế thâm nhập thị trường nước ngoài”, bà Hằng Lê chia sẻ thêm.

Sau gần 10 năm hoạt động trên thị trường nội địa, công ty đã chính thức ra mắt chi nhánh Star Hang Le USA LLC, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình chinh phục thị phần nước ngoài trong 5 năm tới.

Sớm chinh phục thị trường nội địa

Ít ai biết, để được thành quả như hôm nay, công ty đã trải qua một thời gian dài “nằm gai nếm mât” ở thị trường nội địa. Trước thực tại cạnh tranh khốc liệt từ các nhãn hàng ngoại nhập cùng tình trạng hàng Việt giả, sử dụng chất cấm, nguồn nguyên liệu không đảm bảo được bày bán tràn lan trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm Việt không dễ dàng tìm được thị phần ngay trên “sân nhà”.

yhl2-1641530942.jpg

Bà Hằng Lê trong chuyến thăm dây chuyền sản xuất tại Hàn Quốc

Nắm bắt tình hình, Star Hằng Lê đã phát triển theo định hướng hợp tác cùng các dây chuyền sản xuất mỹ phẩm tại nước ngoài, sử dụng 100% nguồn nguyên liệu, công nghệ sản xuất ở nước sở tại, nhập khẩu sản phẩm hoàn thiện về Việt Nam.

Với định hướng này, hàng triệu sản phẩm mang thương hiệu YHL đã ra đời tại những dây chuyền sản xuất tiên tiến ở các quốc gia làm đẹp hàng đầu thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan.

Không chỉ đảm bảo chất lượng đầu ra đạt tiêu chuẩn quốc tế, việc hợp tác sản xuất trực tiếp còn giảm giá thành đáng kể. Vì thế, các sản phẩm YHL ghi điểm trong lòng khách hàng không chỉ bởi chất lượng mà còn với mức giá ổn định, phù hợp với thu nhập bình quân của đại đa số người dân.

“Tôi nhận thấy rằng, phụ nữ Việt xứng đáng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thế giới. Nên mỗi sản phẩm được đưa ra thị trường đều chứa đựng rất nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Thứ chúng tôi nhận được trong suốt 10 năm nỗ lực, không chỉ là sự tin yêu của hàng triệu khách hàng. Đó còn là sự công nhận của người Việt với những sản phẩm Việt chất lượng cao. Đến lúc chúng ta phải thừa nhận và tự hào rằng, những doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Star Hằng Lê hoàn toàn đủ năng lực để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt, không chỉ dành cho khách hàng nội địa, mà còn đủ sức cạnh tranh sòng phẳng ở thị phần nước ngoài”, bà Hằng Lê cho biết thêm.

Mới đây, công ty còn ra mắt thương hiệu Nivin với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe 100% thiên nhiên từ nguồn nguyên liệu có sẵn tại Việt Nam. Hiện, Star Hằng Lê đang vận hành 12 cửa hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Vũng Tàu, Thanh Hóa, Nghệ An../

Công ty cổ phần Star Hằng Lê hiện là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm YHL với các dòng sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da chuyên sâu và các dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu.

Bằng việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng, đặc tính làn da phụ nữ Châu Á và khí hậu tại Việt Nam, YHL mang đến những giải pháp làm đẹp hiệu quả với công thức độc quyền, đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Hiện, YHL - Star Hằng Lê có hơn 10 cửa hàng trên khắp cả nước.

Website: https://yhl.com.vn

Hotline: 1900 1068