Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những thức uống giúp tăng hệ miễn dịch rất tốt cho cơ thể

Nước chanh sả, nước chanh mật ong, nước trà gừng ấm, nước ép bưởi, sữa chia là thức uống giải khát quen thuộc, làm ấm cơ thể, dễ pha chế, có thể sử dụng loại thức uống này hàng ngày, để phòng các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể.

1. Nước chanh sả

cach-nau-nuoc-chanh-sa-gung-de-thanh-loc-co-the-va-loai-bo-chat-doc-hai-5f8014ae6bdd8-1623302837.png

Nước chanh sả vốn là thức uống giải khát quen thuộc, làm ấm cơ thể. Có thể sử dụng loại thức uống này hàng ngày để phòng các tác nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể, tăng cường miễn dịch, tăng sức đề khác cho cơ thể người.
Vậy thế nên, hàng ngày chúng ta sử dụng thức uống hỗ hợp chanh, sả, mật ong sẽ rất cơ lợi cho sức khỏe. Phần nào sẽ giả thiểu tối đa các vi khuẩn sâm nhập vào cơ thể.

2. Nước chanh mật ong ấm

raffc51cde13186244bd110f7bfd14d06-1623302836.jfif

Tương tự nước chanh sả, hỗn hợp chanh tươi, mật ong & nước ấm pha uống buổi sáng rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường hệ miễn dịch, làm sạch gan, thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hóa & ngăn ngừa táo bón.
Hiện nay, thức uống này được các quán cà phê, nhà hàng đưa vào kinh doanh. Thức uống có nhiều tác dụng không chỉ giải khát mà chữa bệnh cực kỳ tốt.

3. Nước trà gừng ấm

ra9580187f64dbe872acaa3cc58d652ef-1623302836.jfif

Trà, nhất trà xanh, có chứa đựng hàm lượng EGCG (một chất chống oxy hóa) cao, giúp tăng cường chức năng miễn dịch. Còn gừng là thực phẩm được nhiều người sử dụng sau khi ốm dậy, có thể giảm viêm, giảm đau họng và các bệnh viêm nhiễm khác. 
Vì thế, nước trà gừng ấm pha có tác dụng phòng bệnh, tốt với người bị cảm lạnh, giúp làm giảm các triệu chứng đau và làm chậm quá trình tạo cholesterol, nâng cao hệ miễn dịch

4. Nước ép bưởi

cong-thuc-chua-say-ruou-bia-tu-trai-cay-1623302836.jpg

Bưởi đào có hàm lượng cao vitamin C - là một thành phần thiết yếu để chống lại cảm lạnh thông thường và các bệnh tật khác. Bưởi có chứa một số lượng lớn các bioflavonoids chính là thể hiện qua sắc hồng trong múi bưởi. 
Các bioflavonoids là một loại dinh dưỡng thực vật cần thiết cho cơ thể bạn. Cùng với hàm lượng vitamin C cao, nó giúp hệ thống miễn dịch được tăng cường.

5. Sữa chua

sua-chua-hoa-cuc-1024x855-1623302836.jpg

Sữa chua có chứa vi khuẩn sống giúp bảo vệ đường ruột chống lại bất kỳ căn bệnh tiêu hóa nào, đồng thời xây dựng một hệ miễn dịch mạnh mẽ. Nó giúp ngăn ngừa cảm lạnh thông thường. Một số vi chất đã được tìm thấy trong sữa chua giúp chống lại một số bệnh nhất định, thậm chí cả ung thư.
Đừng quên thêm những thực phẩm này trong chế độ ăn uống của bạn bởi mùi vị thơm ngon và khả năng chống lại bệnh tật  cũng như lượng Protein phong phú giúp bạn khỏe mạnh của nó.

Bên cạnh thực hiện chế độ dinh dưỡng đầy đủ, hợp lý và khoa học, mỗi người cần xây dựng cho bản thân và gia đình cuộc sống lành mạnh, vui khỏe, sống khỏe để chủ động phòng chống lại dịch bệnh. Dưới đây là những gợi ý hữu ích cho bạn:
+Uống nhiều nước
+Ăn chín uống sôi
+Tập thể dục
+Sống lành mạnh