Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những mẹo nhỏ khi trang điểm mà các nàng nên biết

Không phải cứ có nhiều mỹ phẩm đắt tiền và phải tốn hàng giờ chỉ để ngồi makeup thì trông bạn mới được lung linh và thu hút mọi ánh nhìn đâu. Đôi khi chỉ cần một khoảng thời gian rất ngắn và những thao tác đơn giản cũng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp và tự tin rồi.

Cùng xem Sống Khỏe Plus hôm nay sẽ mách bạn những mẹo gì khi trang điểm nhé!

(Ảnh: Internet)

TRANG ĐIỂM THEO CÔNG THỨC “NHANH – GỌN – NHẸ”

1. Thay vì đợi chân mày thành “rừng amazon” mới tỉa thì bạn nên thường xuyên chăm sóc em í. Tỉa chân mày thường xuyên sẽ giúp bạn không bị đau rát và tổn thương vùng da ở mắt do phải nhổ quá nhiều. Đồng thời cũng sẽ giúp định hình chân mày tốt hơn. Khi trang điểm, bạn chỉ cần dặm một chút phấn nâu, đen là đã có một cặp chân mày hoàn hảo rồi.

2. Bạn nên sử dụng BB cream thay cho việc sử dụng kem lót và kem nền. Khỏi cần nói thì cũng biết là thoa một lớp thì nhanh và gọn hơn việc thoa hai lớp rồi ha.

3. Một lớp màu mắt tông trầm không cần nhũ là đã quá dủ cho phần bầu mắt. Đừng mất thời gian khi phải cố gắng tạo bằng được hốc chữ V và đánh mắt khói nếu bạn quá bận và đến sát giờ phải ra ngoài.

(Ảnh: Internet)

4. Chỉ kẻ mắt luôn là “bàn đẹp thần tốc” trong những phen vội vã. Không cần phải sử dụng gel hay kẻ mắt nước thì bạn vẫn có một đôi mắt rất đẹp và tự nhiên rồi.

5. Quẹt son trực tiếp lên môi sẽ nhanh hơn dùng cọ. Để son được mịn và phủ đều môi, bạn nên dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ lên môi trên và môi dưới hoặc nhẹ nhàng mím chặt hai môi lại.

6. Cuối cùng, chỉ cần thêm một ít má hồng nữa là đủ, không cần tạo khối cũng như đánh highlight.

TIẾT KIỆM MÀ VẪN XINH LUNG LINH

Cọ, mút trang điểm có thể có mà cũng có thể…không. Bởi vì các thao tác như đánh kem nền, đánh màu mắt, nhấn sáng – tối gương mặt..đều có thể làm được từ đôi bàn tay. Chỉ cần một điều kiện duy nhất là tay luôn sạch là ok!

Kem nền khi để ngoài sau khoảng thời gian từ 3-5 phút thì sẽ tự động đông đặc. Và như vậy là chúng ta đã có sản phẩm kem che khuyết điểm rồi.

(Ảnh: Internet)

Một cây chì màu trắng, có nhũ hay không đều được, có thể cùng lúc làm được 4 chức năng: kẻ viền mắt dưới để mắt to hơn, nhấn sáng khóe mắt và xương chân mày, làm nổi vùng sóng mũi, và cuối cùng là tạo chút điểm nhấn ngộ nghĩnh cho đầu môi trên.

Ngoài ra, bạn có thể dử dụng một vài thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân nhưng chất lượng đảm bảo như: NYX, ELF, Wild, W7…

TRANG ĐIỂM THEO Ý CHÀNG

Theo khảo sát của Sống Khỏe Plus thì các chàng cực kì sợ mi giả và mascara. Tuy nhiên lại rất thích ngắm nhìn màu mắt và đường kẻ viền mắt lắm nha, vì thế khi đi cạnh chàng, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng thôi nhé.

Các chàng cũng không hề thích son bóng và son nhũ tí nào cả. Thay vào đó bạn nên chọn màu son đỏ thắm tự nhiên, đừng chọn tông trầm và tối màu mà sẽ làm chàng khiếp sợ đấy.

(Ảnh: Internet)

Điều khiến các chàng thích nhất chính là một đôi má hồng của người yêu mình. Cho nên trong những buổi đi chơi cùng chàng, bạn nên chăm chút cho màu má thêm xinh tươi nhé. Và tuyệt đối đừng phá cách theo kiểu điểm tô bằng màu cam hay màu đồng nhé.