Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những kiểu pose dáng "cực chất" khi mặt váy dành cho chị em phụ nữ

Để có được một tấm ảnh ngàn like và nhiều lượt bình luận. Ngoài việc bạn phải có một background đẹp và cách phối đồ ăn ý, thì việc pose dáng là thứ quyết định tất cả. Nếu bạn chưa biết cách tạo dáng sao cho ăn ảnh, hãy cùng đọc qua bài viết dưới đây.

Chân trước chân sau

chan-truoc-chan-sau1-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Chiều cao của bạn sẽ sớm được “hack”, khi các nàng biết cách tạo dáng chân trước chân sau. Kiểu pose dáng này sẽ khiến cho các cô nàng nấm lùn nhà ta có cơ hội ăn gian chiều cao và phù hợp với tất cả các background. Dù cho khung cảnh có là thiên nhiên hay các khu dân cư đông đúc thì chân trước chân sau sẽ khiến các bạn nữ nổi bật trước ống kính.

chan-truoc-chan-sau-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Các nàng có thể “ thêm phần long trọng” cho kiểu tạo dáng này bằng cách đặt tay lên hông, nhấn vào vòng eo con kiến của mình.

Tay cầm hoa

cam-hoa1-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Nhiều bạn nữ thường cho rằng, việc chụp ảnh nhưng không sử dụng bất kỳ đạo cụ nào sẽ khiến các nàng cảm thấy lẻ loi và không có điểm tựa. Nhưng nếu cầm những vật dụng không phù hợp sẽ khiến bức ảnh của bạn trở nên rối mắt. Nếu muốn tìm một thứ để tựa vào, tốt nhất các nàng nên chọn hoa cầm tay. Hãy chọn những loại hoa có gam màu rực rỡ để góp phần tôn lên vẻ đẹp của chiếc váy và đặc biệt là làm nổi bật cho toàn diện tổng thể bức ảnh.

cam-hoa-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Việc cầm hoa đôi khi còn giúp bạn che đi những những khuyết điểm không đáng có, ví dụ như một chiếc bụng nhiều mỡ thừa.

Pose dáng khi mặc váy ngắn

vay-ngan1-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Với những chiếc váy ngắn thì chắc chắn là không thể áp dụng được cách tạo dáng như là xòe váy, bung lụa hoặc pose những dáng thả tự do được.

Bạn có thể lựa chọn cách tạo dáng là dựa lưng vào tường. Nếu bạn còn đang lúng túng không biết nên tạo dáng như thế nào, không đủ tự tin để pose những dáng sexy dưới ống kính thì đây có vẻ là sự lựa chọn an toàn nhất cho cô nàng. Hãy nhìn đi hướng khác hoặc cúi nhẹ đầu mỉm cười thật deep vào để có thể có những shoot ảnh nghệ thuật nhất nhé.

vay-ngan-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Quan trọng hết, khi diện những chiếc váy ngắn, các nàng nên hạn chế nhìn thẳng vào ống kính, điều này có thể kiến bạn trông thấp hơn so với chiều cao thực tại. Tốt nhất, các chị em nên xoay người, đầu hơi hướng xuống đất và cười duyên. Cách “pose” dáng này sẽ khiến cho các nàng tốn tim mọi người xung quanh từ cái nhìn đầu tiên vào các shoot ảnh.

Xoay nghiêng người

nghieng-nguoi1-1636387292.jfif

Nguồn: Internet

Có thể nói đây chính là cách tạo dáng cực kỳ ấn tượng và mang lại vẻ nữ tính cho các cô nàng có thân hình mũm mĩm. Cách pose dáng này vừa giúp các bạn nữ có thể che đi những khuyết điểm về thân hình mà còn khiến cho nét đẹp dễ thương được lan tỏa đối với những ai đi ngang qua bức ảnh của các nàng.

nghieng-nguoi-1636387284.jfif

Nguồn: Internet

Hạn chế chụp ảnh chính diện nếu bạn sở hữu một cơ thể hơi mỡ màng nhé. Không những vậy, tư thế chụp ảnh này còn khoe ra góc nghiêng thần thánh khiến khối anh phải điêu đứng đó, đặc biệt là những nàng có sống mũi cao và thẳng, bờ mi cong, đôi môi mọng gợi cảm cùng bờ vai gầy quyến rũ.

Xòe váy

xoe-vay1-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Các bạn nữ đừng nghĩ rằng, đây là một cách tạo nét quá nữ tính và bánh bèo. Vì nếu bạn biết cách thể hiện, độ bồng bềnh của váy hòa cùng với chút nắng và gió sẽ khiến cho các nàng trở nên thật lung linh giữa đường phố. Tuy nhiên, bạn đừng quá xa đà vào việc xòe váy, chúng sẽ khiến bạn trở nên vô cùng bánh bèo.

xoe-vay-1636387303.jfif

Nguồn: Internet

Hãy bỏ qua những kiểu tạo dáng truyền thống và phá cách cùng những kiểu khác nhau để tôn lên một nghìn phần thần thái và đặc biệt là làm nên giá trị cho bộ váy của mình.

Với những chiếc váy xòe trễ vai điệu đà, bạn còn dễ dàng tạo dáng hơn nữa. Hãy chọn những dáng thật yểu điệu thục nữ và bánh bèo một chút cho đúng với đặc điểm của váy xòe.