Nét Duyên 2022 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, sự duyên dáng và tinh thần đẹp của nghề vệ sinh

Hà Kiều
Tại Đại hội Ban vận động thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2024 ngày 20/7, song hành cùng các hoạt động từ thiện là chương trình Nét Duyên 2022 để tôn vinh tinh thần đẹp của những nữ doanh chủ công tác trong lĩnh vực vệ sinh.

anh-1-1658962570.jpg
TS. Đinh Chí Thành đắc cử Chủ tịch Ban vận động thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2024.

Theo TS. Đinh Chí Thành, tân Chủ tịch Ban vận động thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2024 nhấn mạnh tất cả các ngành nghề đều rất đẹp, rất giá trị nhưng trong đó chúng ta luôn tự hào về nghề vệ sinh tuyệt vời của mình đang thực hiện. Và chương trình Nét Duyên 2022 không nằm ngoài ý nghĩa tạo sân chơi, để giao lưu và gắn kết. mà còn là dịp tôn vinh nét đẹp, sự duyên dáng và đặc biệt là tinh thần đẹp của tất cả các nữ doanh chủ nghề vệ sinh, đại diện cho tinh thần đẹp của nghề vệ sinh.

“Chương trình Nét Duyên 2022 là cuộc thi nội bộ với tiêu chí tôn vinh người phụ nữ giỏi chuyên môn và rất duyên dáng, những người đại diện cho tinh thần đẹp của nghành nghề vệ sinh; từ đó Hiệp hội sẽ từng bước xây dựng và nâng cao hệ sinh thái kinh doanh, đưa những công nghệ làm sạch mới và nâng tầm nghành nghề vệ sinh.”,Lê Thị Kim Loan, Trưởng Ban tổ chức chương trình Nét Duyên 2022 đồng thời Phó chủ tịch Ban vận động thành lập Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam nhiệm kỳ III (2022-2024) cho biết thêm.

anh-2-1658962634.jpg
Chúng ta cùng nhìn ngắm 21 gương mặt Nét Duyên 2022 của ngành vệ sinh công nghiệp Việt Nam xinh đẹp, tự tin, khoẻ khắn và trẻ trung.

Cũng theo Trưởng Ban tổ chức chương trình Nét Duyên 2022 bà Lê Thị Kim Loan, với thông điệp “nữ vệ sinh giỏi chuyên môn, mạnh mẽ trong cuộc sống và rất duyên”, Nét Duyên 2022 mong muốn và kỳ vọng đem đến một chương trình hữu ích và giá trị cho những nữ doanh chủ ngành vệ sinh và Hiệp hội thông qua các phần thi áo dài, tài năng, ứng xử... Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức sẽ trao các giải như người đẹp thân thiện, người đẹp duyên dáng, người đẹp tài năng, người đẹp trang phục áo dài đẹp nhất, người đẹp trang phục dạ hội đẹp nhất.

anh-3-1658962695.jpg
Thông qua đại hội, BTC đã thực hiện các hoạt động từ thiện, chia sẻ và giúp đỡ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

Được biết, Hiệp hội Vệ sinh Công nghiệp Việt Nam là tổ chức xã hội - nghề nghiệp tự nguyện, hoạt động phi lợi nhuận do các doanh nghiệp thuộc nhiều thành phần kinh tế hoạt động liên quan trực tiếp, gián tiếp trong lĩnh lực vệ sinh công nghiệp trên toàn lãnh thổ Việt Nam cùng quyết tâm chung tay thành lập. Đến nay, Hiệp hội trải qua 06 năm hoạt động tích cực và 3 kỳ đại hội, cộng đồng lĩnh vực vệ sinh công nghiệp đã có 392 doanh nghiệp thành viên tham gia trên cả nước, trong đó lực lượng nữ doanh nghiệp và lao động nữ chiếm số lượng lớn.

Theo Nét Duyên 2022