Sun Group mang lại kỳ vọng gì Miss Universe Vietnam 2024?

Sun Group hân hạnh đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024 đưa nét đẹp và văn hóa của người Việt vươn tầm thế  giới, góp phần tôn vinh các giá trị văn hóa dân tộc.

Theo Dược sĩ Tiến – đại diện Dược sĩ Tiến Entertainment, Miss Universe Vietnam 2024 (Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam) khẳng định sự đầu tư nghiêm túc và quy mô lớn cho cuộc thi, là một hành trình truyền cảm hứng với sự tham gia của ban giám khảo quốc tế và những nhà sản xuất sáng tạo.

Với chủ đề "Influencing Beauty", , Miss Universe Vietnam 2024 đã thu hút sự chú ý và tình yêu mến từ người hâm mộ và cộng đồng yêu sắc đẹp, báo hiệu một kỷ nguyên mới sau mùa giải năm 2023. 

muvn-1724344972.png

Tại đêm chung kết, 33 thí sinh tiềm năng sẽ tạo nên sự phấn khích, trong đó có sự quay trở lại của Kỳ Duyên sau 10 năm đăng quang, sự góp mặt của các ngôi sao như Mlee, Hà Kino, Trà My và Phí Phương Anh đã đưa cuộc thi lên một tầm cao mới.

Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến nhấn mạnh: Miss Universe Vietnam 2024 muốn đảm bảo mỗi thương hiệu đều phải xuất hiện và được quảng bá một cách tối đa. Các thương hiệu đồng hành không chỉ đóng vai trò là nhà tài trợ mà còn là những người đồng hành, giúp các thí sinh tỏa sáng và đạt được thành công. Điều này không chỉ giúp cuộc thi thêm phần uy tín mà còn mang lại nhiều giá trị cho các thí sinh và các thương hiệu đối tác.  

Trong đó, sự đồng hành của Sun Group – 1 trong số 6 thương hiệu lớn đồng hành cùng Miss Universe Vietnam 2024. Với sự đồng hành của một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vui chơi - giải trí, nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Sun Group với hệ sinh thái các công trình đẳng cấp và mang tính biểu tượng trải dài khắp 3 miền, như Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng, Sun World Fansipan Legend tại Sapa, Sun World Ba Den Mountain tại Tây Ninh.

muvn-1-1724344972.jpeg
Miss Universe Việt Nam 2024 góp phần quảng bá cho du lịch Việt Nam

Đặc biệt là Sun Paradise Land tại Phú Quốc, với những công trình độc bản mang tính biểu tượng mới như Cầu Hôn, Thị trấn Hoàng Hôn, show Nụ hôn của biển cả, cáp treo 3 dây dài nhất thế giới, Sun World Hon Thom.... 

Từ đó, Sun Group với sứ mệnh “làm đẹp những vùng đất” hứa hẹn sẽ đem tới cho Miss Universe nhiều bất ngờ và thú vị trong hành trình chinh phục vương miện sắc đẹp năm nay.

Thông qua sự đồng hành Sun Group, phần thường của Sun Group cho thí sinh cũng chính là cơ hội để các ngôi vị Hoa hậu và Á hậu có thể quảng bá cho du lịch Việt Nam. Đó là những kỳ nghỉ dưỡng dành cho top 3 ngôi vị cao nhất sẽ được thương hiệu hỗ trợ toàn bộ lịch trình.

Với phương châm “mang thế giới đến Việt Nam” và “mang Việt Nam ra thế giới”, đó cũng là lý do nhà tài trợ này sẽ đồng hành trong tập 6 của chương trình để tìm kiếm cô gái có phần trình diễn trang phục dân tộc ấn tượng, có khả năng mang nét đẹp và văn hóa của người Việt ra tới bạn bè quốc tế. Đây cũng là tiêu chí chủ chốt mà Miss Universe Vietnam 2024 xây dựng trong các phần thi. 

muvn-3-1724344972.jpeg
Sun Group hân hạnh đồng hành cùng Miss Universe Việt Nam 2024 đưa nét đẹp và văn hóa của người Việt vươn tầm thế  giới.

Với format gồm bảy sân khấu khác nhau, mỗi sân khấu là một thử thách mà các thí sinh phải trải qua. Sân khấu của tập 6 với sự xuất hiện của Sun Group trở nên vô cùng đặc biệt khi các thí sinh tiềm năng sẽ trình diễn tôn vinh trang phục dựa trên các truyền thuyết và điển cố của 54 dân tộc anh em.

Trong đó, diện mạo của phần thi đầy tự hào này sẽ được thiết kế cực độc đáo và nổi bật, nhằm in đậm tinh thần dân tộc của các thí sinh, ban tổ chức và cả đơn vị đồng hành.

Sự xuất hiện của Sun Group trong lục đại thương hiệu đồng hành, hệ sinh thái tuyệt vời cùng tinh thần dân tộc mạnh mẽ, thương hiệu tin chắc rằng mình sẽ góp phần trong thành công vang dội cho mùa Miss Universe Vietnam 2024.