Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Khi thiết kế nội thất, khách hàng lo lắng điều gì?

Việc lựa chọn mẫu nội thất và cách thiết kế sao cho phù hợp với phong thủy ngôi nhà là một vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vì theo tâm lý của họ, một ngôi nhà đẹp không chỉ là bề ngoài, mà nội thất bên trong cũng phải chỉnh chu.
r-2021-07-21t122454976-1626845109.jfif

Theo khảo sát của các chuyên gia, cứ 100 khách hàng tìm đến các công ty thiết kế nội thất, thì hết 90 người đang gặp khó khăn cho căn hộ. Vì thời đại bùng nổ dân số như hiện nay, các gia đình nhỏ chủ yếu sinh sống ở những căn hộ “mini”. Để vừa tiết kiệm chi phí lại có thêm nhiều phần diện tích. Theo thống kế trên thực tế, khi gặp các công ty thiết kế nội thất, khách hàng thường có những nổi lo sau:

1. Lo lắng về chất lượng giá cả

Vì hiện nay, theo các kiến trúc sư về thiết kế nội thât để căn hộ bạn có thể trở nên tiện nghi và không kém phần bắt mắt. Khách hàng thường phải bỏ ra với số tiền lên đến con số hàng trăm triệu. Bởi theo thị trường giá cả như hiện nay, các chi phí vật tư đang cuống cuồng chạy theo giá các mặt hàng khác, nên được đánh giá là rất cao.

2. Trăn trở tìm phong cách thiết kế phù hợp

Nhà không chỉ là nơi che nắng mưa mà còn là nơi để xây tổ ấm, thể hiện phong cách, cá tính của mỗi gia đình. Bởi vậy, việc lựa chọn đúng phong cách trở thành vấn đề được quan tâm hàng đầu trước khi kiến tạo nội thất cho một căn nhà. Nhưng làm sao để "chỉ mặt, đặt tên" được phong cách thiết kế phù hợp với sở thích, cá tính riêng?" là câu hỏi mà bất kỳ gia chủ nào cũng cần lời giải đáp.

6fbb2fd617ad4b5dd7217016129208b1-1626845134.jpg

3. Khó khăn khi tìm kiến trúc sư hợp phong cách

Những khó khăn không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm phong cách mà còn đến từ việc tìm người phù hợp, giúp các gia chủ hoàn thiện căn nhà mơ ước. Không phải ai cũng có thể hiểu rõ về những điều khách hàng muốn và biến những bản vẽ trên giấy thành ngôi nhà thực tế. Câu chuyện đau đầu vẫn tiếp tục lặp lại ngay cả khi ngôi nhà đã được thi công.

4. Lo lắng vì thiết kế thực tế khác xa ý tưởng

Không ít tình huống "dở khóc dở cười" diễn ra khiến các gia đình "ngã ngửa" khi nhận lại kết quả khác xa với những cam kết, ý tưởng đẹp đẽ ban đầu. Ngoài ra, nhiều gia chủ còn gặp những vấn đề phát sinh như chậm tiến độ thi công, vỡ kế hoạch tài chính. Chỉ một phút lơ là khi "chọn mặt gửi vàng" dễ khiến các gia chủ liên tiếp phải nhận những "trái đắng" trong quá trình thi công nội thất.