Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hình ảnh mới nhất về tàu bay đầu tiên Vietravel Airlines tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất

Tháng 12/2020 vừa qua, Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines) đã đón tàu bay đầu tiên tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Đây là tàu bay đầu tiên trong đội hình của hãng là mẫu Airbus A321CEO. Loại tàu này có tầm bay tối đa 5.950 km, chiều dài thân máy bay 44,5 m, sải cánh 35,8 m, sức chứa tối đa 220 ghế.
Qua sự kiện đón tàu bay đầu tiên, Vietravel Airlines chính thức công bố hình ảnh thiết kế thương hiệu trên thân máy bay. Logo Vietravel Airlines là hình ảnh hai tam giác tạo thành đôi cánh màu vàng bay lên bầu trời cao xanh rộng mở. Cánh tên vàng của Vietravel Airlines cũng là sự cách điệu từ logo cánh diều của Vietravel.
Vietravel Airlines đặt mục tiêu phục vụ 1 triệu lượt khách trong năm đầu tiên ra mắt và tạo việc làm cho gần 600 lao động. Trong thời gian đầu, Vietravel Airlines dự kiến khai thác hơn 80 chuyến bay mỗi tuần, tập trung từ TP.HCM - Huế - Hà Nội và các điểm đến du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc.
Với vốn điều lệ 700 tỉ đồng, Vietravel Airlines đủ điều kiện để khai thác vận tải hàng không với trên 30 tàu bay bao gồm các đối tượng vận chuyển như hành khách, hàng hóa, hành lí, bưu kiện.
Vietravel Airlines đặt căn cứ tại Cảng hàng không quốc tế Phú Bài (Thừa Thiên Huế), vận chuyển thường lệ và không thường lệ trên phạm vi quốc tế lẫn nội địa bằng tàu bay Airbus, Boeing hoặc tương đương.