Hành động dễ thương này của cô cảnh sát đã giúp em bé vui trở lại

Nhuận Phẩm
“Đó không phải là hành động của một cảnh sát, mà là của một người mẹ”.

Ai mà chẳng phải trải qua những ngày tồi tệ, khi tất cả mọi chuyện đều “bỗng dưng đổ bể” không rõ lí do và những gì bạn muốn làm chỉ là chạy trốn khỏi xã hội loài người hoặc thù hằn cả thế giới mà thôi. Nhưng nếu may mắn có một ai đó đến bên cạnh ta, chỉ đơn giản là ngồi cạnh bên và nghe ta than vãn, thì cuộc sống cũng không đến nỗi bạc đãi ta lắm, phải không nào?

Cornner-Jones là một cảnh sát tại bang Indiana, Mỹ. Hôm ấy, trong khi đang tham gia sự kiện tại một trường học, chị thấy một cậu bé trông rất buồn rầu và… nằm hẳn xuống sàn một cách chán đời. Thế là, không suy nghĩ nhiều, không ngần ngại lâu, chị cũng… nằm hẳn xuống sàn, ngay cạnh cậu bé và bắt đầu an ủi.

Khoảnh khắc ngọt ngào này được Cornner-Jones chia sẻ lên Facebook ngay sau hôm ấy, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ phía cộng đồng mạng. (Ảnh: Facebook)
Khoảnh khắc ngọt ngào này được Cornner-Jones chia sẻ lên Facebook ngay sau hôm ấy, thu hút hàng nghìn lượt yêu thích từ phía cộng đồng mạng. (Ảnh: Facebook)

Theo ABC News, ngày hôm ấy, chị Cornner-Jones đang tham gia vào ngày hội đập tay – nơi những người trong khu vực đến các trường học vào buổi sáng và đập tay với học sinh trước khi các em vào lớp. “Cậu bé tách hàng ra, gương mặt buồn bã, có lẽ đang không được vui” – chị Cornner-Jones kể lại.

Ngay khi chú ý đến hành động "bất thường" của cậu bé thì chị đã thấy cậu nằm xuống sàn. Thấy vậy, chị quyết định đến và nằm cạnh cậu bé. Thế là cậu nhóc bắt đầu khóc. Chị nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu, nằm cạnh cậu thêm vài phút nữa cho đến khi cậu cảm thấy đỡ hơn và bắt đầu nở một nụ cười.

“Đó không phải là việc của một cảnh sát nữa, mà là những gì một người mẹ nên làm” – bà mẹ ba con chia sẻ với ABC News.

Cho đến nay, chị Cornner-Jones vẫn không biết điều gì làm cậu bé kia cảm thấy nặng nề vào buổi sáng thứ Hai ấy đến như vậy, nhưng đó có lẽ không phải là điều đáng để tâm. Bởi cuối cùng, cậu bé cũng đã vui lên, nói lời cảm ơn và ôm chị một cái thật chặt.

“Con trẻ cũng phải trải qua những ngày tồi tệ như chúng ta vậy, nên đừng quên dành chút thời gian cho con cái. Hãy làm một ngày của ai đó trở nên tốt đẹp hơn ngay hôm nay và giúp họ nở một nụ cười thật tươi nào!” – chị Cornner-Jones chia sẻ trên Facebook