Địa điểm du lịch đẹp như mơ không thể bỏ lỡ!

Hà Kiều
Mời bạn đến với bài viết sau để cùng khám phá xem những địa điểm, thành phố đẹp nhất trên thế giới nhé!

1. Du lịch thế giới qua hình ảnh với Oia (Hy Lạp)

Nằm trên một hòn đảo nhỏ tên Santorini của Hy Lạp, Oia là một trong các ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới. Ít ai biết được rằng ngôi làng Oia xinh đẹp đã từng trải qua một trận động đất kinh hoàng và bị phá hủy nhiều phần đáng kể. Tuy nhiên sau 1956, người dân đã xây dựng lại và giúp ngôi làng trở nên đẹp thơ mộng như hiện nay.

Oia dường như đã quá đỗi nổi tiếng. Kiến trúc của những ngôi nhà vùng quê Hy Lạp mang sắc trắng chủ đạo tạo nên cho ngôi làng một vẻ đẹp bình yên đến lạ khi tựa vào vách đồi và hướng về biển xanh. Thấp thoáng đâu đó, vẫn có một số mái nhà với gam màu nổi bật: màu xanh, màu hồng… như một sự điểm xuyết vừa đủ để Oia thêm phần xinh xắn. Không hề quá khi ví Oia như một viên ngọc quý của vùng Địa Trung Hải vì bất kỳ vị khách nào dù là khó tính nhất vẫn sẽ nghiêng mình và say lòng trước cảnh sắc nức lòng của Oia.

Oia là một trong các ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới nằm trên hòn đảo nhỏ Santorini của Hy Lạp

Oia là một trong các ngôi làng cổ đẹp nhất thế giới nằm trên hòn đảo nhỏ Santorini của Hy Lạp

2. Du lịch thế giới qua hình ảnh với Positano (Italia)

Positano là một thị trấn nhỏ nằm trong địa phận Salerno của đất nước hình chiếc ủng – Italia. Positano có vị trí khá đặc biệt khi tọa lạc men theo triền đồi hướng về biển. Và có lẽ cũng chính vị trí độc đáo này đã mang đến cho Positano một vẻ đẹp lãng mạn bậc nhất. Khiến không ít người mê đắm, Positano trở thành một trong các địa điểm du lịch thế giới qua hình ảnh tuyệt vời, khó cưỡng. Theo một trang du lịch về nước Ý, Positano chính là thị trấn được xuất hiện trên ảnh nhiều nhất trên thế giới.

Màu của các ngôi nhà ở Positano chủ yếu là màu vàng chanh nhạt. Tại Positano, chanh và các sản phẩm làm từ chanh như nước chanh lên men, nước hoa… là một trong các loại đặc sản nổi tiếng. Tuy giữ sắc vàng chủ đạo, nhưng Positano không những không đơn điệu mà còn trông rất ấn tượng khi được trang trí thêm bởi sắc tím và đỏ của các giàn bông giấy bám theo những bờ tường. Một số khách sạn cùng các tòa biệt thự được phủ trắng cũng giúp Positano trở nên hài hòa hơn với biển.

Ngắm những bức ảnh du lịch thế giới qua hình ảnh với Positano, bạn chỉ có thể cảm nhận được một phần vẻ đẹp của thị trấn nhỏ này. Nếu có dịp khám phá Positano, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lãng mạn và có phần hùng vĩ bởi tiếng sóng vỗ ầm ầm vào vách núi, bởi những ánh đèn lung linh, rạo rực khi Positano về đêm, bởi những con tàu lướt biển tạo ra những vệt trắng dài lấp lánh.

Positano không hề đơn điệu với sắc vàng chủ đạo mà còn sắc tím và đỏ của các giàn bông giấy

Positano không hề đơn điệu với sắc vàng chủ đạo mà còn sắc tím và đỏ của các giàn bông giấy

3. Du lịch thế giới qua hình ảnh với Krabi (Thái Lan)

Krabi là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam thủ đô Bangkok của Thái Lan. Trong những năm gần đây, Krabi thu hút cả thế giới của những bức ảnh du lịch thế giới qua hình ảnh đẹp ngỡ ngàng. Nét hấp dẫn và lôi cuốn của Krabi là nơi đây còn giữ khá trọn nguyên vẻ đẹp của một hòn đảo hoang sơ đầy bí ẩn. Nước biển của Krabi có màu xanh của ngọc bích. Nước rất trong và có thể thấy được tận đáy, thế nên khi nhìn những chiếc thuyền trên mặt biển Krabi, bạn sẽ nhầm tưởng rằng thuyền đang lơ lửng ở một không gian vô hình nào đó. Bên cạnh bờ biển trong xanh thơ mộng, Krabi còn có bờ cát trắng mịn trải dài.

Nét hấp dẫn của Krabi là còn giữ khá trọn nguyên vẻ đẹp của một hòn đảo hoang sơ đầy bí ẩn

Nét hấp dẫn của Krabi là còn giữ khá trọn nguyên vẻ đẹp của một hòn đảo hoang sơ đầy bí ẩn

4. Du lịch thế giới qua hình ảnh với Bagan (Myanmar)

Sở hữu một hệ thống đồ sộ với hàng ngàn đền thờ và ngôi chùa Phật giáo, không quá bất ngờ khi Bagan được lọt vào top những địa điểm khám phá du lịch thế giới qua hình ảnh đẹp nhất. Nếu đứng ở vị trí cao tại Bagan, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng khung cảnh Bagan phủ xanh với những đỉnh tháp, mái chùa dày đặc. Một trong các trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Bagan là đi khinh khí cầu và ngắm bình minh. Ngoài cảnh đẹp không từ ngữ nào diễn tả nổi, bạn còn cảm nhận được một không khí linh thiêng kỳ lạ vào thời khắc bình minh mặt trời tỏa nắng lung linh trên những tòa tháp cổ ở Bagan.

Một trong các trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Bagan là đi khinh khí cầu và ngắm bình minh

Một trong các trải nghiệm tuyệt vời nhất ở Bagan là đi khinh khí cầu và ngắm bình minh

5. Du lịch thế giới qua hình ảnh với Lisbon (Bồ Đào Nha)

Tọa lạc bên dòng Tagus, dường như ai cũng đã từng một lần nghe đến cái tên thành phố Lisbon của Bồ Đào Nha. Lisbon là một điểm du lịch thế giới qua hình ảnh vô cùng nổi tiếng. Thành phố này sẽ khiến bất kỳ ai khi lạc bước vào cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của những ngôi nhà đa sắc màu. Mỗi ngôi nhà, mỗi gam màu như những mảnh ghép hoàn hảo tạo nên một bức tranh màu sắc Lisbon quyến rũ, say mê lòng người.

Lisbon khiến ai cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của những ngôi nhà đa sắc màu

Lisbon khiến ai cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp tuyệt vời của những ngôi nhà đa sắc màu

Trên đây là 5 địa điểm khám phá du lịch thế giới qua hình ảnh đẹp nhất. Mỗi địa điểm đều sở hữu vẻ đẹp riêng, dấu ấn văn hóa riêng, nhưng đều có một điểm chung là vẻ đẹp tuyệt mỹ khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ.